เรื่องมีอยู่ว่าเราจองหนังล่วงหน้าผ่าน ribbit linepay คือหนังเข้า 31/12/63 เราน่าจะจองล่วงหน้าประมาณวันที่ 29 หรือ 30 นี่และ พอจองเสร็จเราก็เช็คqr มีตั๋วหนัง+popcorn2ชุดครบตามที่กดไปก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากนั้นก็ไม่ได้เข้ามาเช็คอะไรจนถึงวันที่จะไปดูจริงๆคือ 31/12 ปรากฏว่าqr popcorn 2 ชุดหายครับ เลยโทรไปแจ้ง ribbitline จนท.ก็ส่งqr มาให้ก็สบายใจละ ไปถึงโรงหนัง ช็อค!!!! รอบ2คือสแกนqr นั้นไม่ได้ จนท.โรงหนังบอกมันสแกนไม่ได้มันขึ้นว่ามีการใช้งานไปแล้วก็โทรฯไปหา จนท.ribbit line อีกก็ส่งqr มาให้อีก แต่ยังไงก็สแกนไม่ได้สุดท้ายก็คือต้องจ่ายตังซื้ออีกกินอีกชุด เฮ้อ!!!!!!! โคตรเซงกว่าจะคุยจบก็เกือบดูหนังไม่ทัน สุดท้ายก็คือรอจนท. Ribbit line เดินเรื่องขอคืนเป็น wallet ribbit linepay อาจจะทำเรื่องประมาณ10วันได้ ระหว่างนั้นเราก็โทรฯสอบถามอีก 2ครั้งได้ จนวันนี้วันที่16/01/64 โทรฯไป อีกครั้งระบบบอกว่าโควิดเลยปิดระบบติดต่อได้ช่องทาง line offical พอติดต่อมาเท่านั้นได้คำตอบว่าไม่สามารคืนเป็นเงินได้แต่จะให้เป็น qr popcorn แทน ช็อค!!!!!!!! อีกครั้งแล้วใช้qrได้ภายใน 31/01/64 พระเจ้าาาาาาาาาาา ที่โมโหถึงขั้นต้องโพสคือ ทำไมคุณไม่แจ้งความคืบหน้าเรา แล้ว qr มันใช้ได้ภายในอีกไม่กี่วัน ถ้าเราไม่ติดตามก็คือเสียตังไปฟรีๆเลยหร่อ คือยังไง คุณทำแบบนีเได้หร่อเงินเล็กๆน้อยๆที่เราจ่ายไปแล้วเราไม่ได้ใช่ในสิทธิ์ที่เราควรจะได้รับ คือโมโหมากนะ มันความผิดเรามั๊ยที่qr มันใช้ไม่ได้ คุณรับผิดชอบได้แค่นี้หร่อ บอกเลยผิดหวังมาก
*****เตือนไว้ใครที่จะใช้ก็ช่างใจเอาแต่เราพอแค่นี้ครั้งสุดท้าย
เตือนทุกคนที่จองตั๋วหนัง+popcornผ่าน rabbit linepay
*****เตือนไว้ใครที่จะใช้ก็ช่างใจเอาแต่เราพอแค่นี้ครั้งสุดท้าย