หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ศูนย์ทรู1242นี่คือโทรเสียเงินแต่ให้เรากดวนไปวนมาเสียเวลาแล้วก็ไม่ได้คำตอบที่เราต้องการ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมใช้ทรูมูฟ จะโทร1242คือแบบจะติดต่อยากไปไหนครับ ระบบอัตโนมัติมันก็ให้กดวนไปวนมาไม่ได้คำตตอบที่ต้องการเลย ทำไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
เบอร์ทรูมูฟ H โดนหักเงอน โดยไม่ทราบสาเหตุ
เบอร์ทรูที่ใช้อยู่ เงินหมด ไม่รู้ตัวค่ะ ลองเติมเงินเข้าเบอร์ 20 บาท จากที่แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ 4 บาท แต่เติม 20 บาท ระบบแจ้งว่ามียอดเงินอยู่ 20.23 บาท หลังจากนั้น ไม่ถึงวัน ระบบแจ้งว่า มียอดเงิน
อู๊ดอี๊ดอูอาอา
จะโอนสายโทรเบอร์ทรู แต่กดรหัสไม่ผ่าน ติดต่อทางหลังไมค์ตั้งแต่ 7 โมงเช้ากว่าๆ จนป่านนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย
จะมีทางจัดการทางช่องทางไหนได้อีกครับ - หลังไมค์รับเรื่องไปตั้งแต่แปดโมงเช้า ผมก็ตามทุก ชม. แต่เงียบไม่มีใครมาตอบ - โทร CS ก็ไม่มีคน มีแต่เสียงอัตโนมัติวนๆ ไป - เข้า iService ก็ไม่มีเมนูจัดการเรื่องนี้
pinkbuff
เน็ตทรู
ผม เติมเงิน ค่ายทรูไป199 ส่วนแพ้กเกจที่ผมต้องเติมราคา200 ผมจึงเติมเพิ่มไปอีก20 แพ็กเกจ ของผม ปกติจะ ต่ออายุ อัตโนมัติแต่ครั้งนี้ดันไม่ต่อ แถมยอดเงินคงเหลือ182บาท อีกทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่เปิดเน็ต ผมก็นึกว
สมาชิกหมายเลข 8997918
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ศูนย์ทรู1242นี่คือโทรเสียเงินแต่ให้เรากดวนไปวนมาเสียเวลาแล้วก็ไม่ได้คำตอบที่เราต้องการ