ขอเล่าเป็นข้อสังเกต จะได้ระวังกันนะคะ
-สั่งซื้อของจากshopeeบอกว่าเป็นของ pre order เก็บเงินปลายทาง
-มีพิรุธว่า status การเตรียมการส่งไม่updated
-chat ถามดูบอกว่าวันนี้ส่งของแล้ว แต่ในหน้าshopeeยังคงสถานะแค่เตรียมส่ง
-kerryมาส่ง เก็บเงินปลายทาง (โอน)
-แกะดูของ ไม่ตรงกับที่ลงรูป
โทรแจ้ง shopeeให้ส่งรูปหน้าซอง และ เบอร์โทร จนทkerry ที่มาส่ง และ แนะนำให้ติดต่อ kerry
-ทาง kerry call center แจ้งว่าไม่ใช่พัสดุจาก shopee
-โทรถาม
shopeeตอบว่า มีร้านค้าหลายร้าน แอบส่งของเองไม่ผ่านระบบของ
shopee โดยมักจะส่งของผิดspec หรือ ส่งของไปบ้านที่ไม่ได้สั่งโดยเลือกกลุ่มที่เก็บเงินปลายทาง(cash on delivery)
-โทรแจ้งคนส่ง
kerryให้มารับของคืนและคืนเงิน แต่คนส่งของปฏิเสธให้โทรแจ้ง call center ของ
kerry
-call center kerry บอกว่าไม่สามารถblockการจ่ายเงินให้ร้านค้าได้ แต่จะส่งเรื่องให้ จนท มาดูและแจ้งติดตามใน 2 วัน
อันตรายของการสั่งของonlineแบบ cash on delivery โดนกับตัวที่ shopee
-สั่งซื้อของจากshopeeบอกว่าเป็นของ pre order เก็บเงินปลายทาง
-มีพิรุธว่า status การเตรียมการส่งไม่updated
-chat ถามดูบอกว่าวันนี้ส่งของแล้ว แต่ในหน้าshopeeยังคงสถานะแค่เตรียมส่ง
-kerryมาส่ง เก็บเงินปลายทาง (โอน)
-แกะดูของ ไม่ตรงกับที่ลงรูป
โทรแจ้ง shopeeให้ส่งรูปหน้าซอง และ เบอร์โทร จนทkerry ที่มาส่ง และ แนะนำให้ติดต่อ kerry
-ทาง kerry call center แจ้งว่าไม่ใช่พัสดุจาก shopee
-โทรถามshopeeตอบว่า มีร้านค้าหลายร้าน แอบส่งของเองไม่ผ่านระบบของshopee โดยมักจะส่งของผิดspec หรือ ส่งของไปบ้านที่ไม่ได้สั่งโดยเลือกกลุ่มที่เก็บเงินปลายทาง(cash on delivery)
-โทรแจ้งคนส่ง kerryให้มารับของคืนและคืนเงิน แต่คนส่งของปฏิเสธให้โทรแจ้ง call center ของkerry
-call center kerry บอกว่าไม่สามารถblockการจ่ายเงินให้ร้านค้าได้ แต่จะส่งเรื่องให้ จนท มาดูและแจ้งติดตามใน 2 วัน