หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับ Homepro รับประกันอะไรยังไงครับ
กระทู้คำถาม
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
สวัสดีครับ
ผมสนใจสินค้าเป็นตู้เย็นลิ้งอยู่ด้านล่างแต่หาเงื่อนไขการรับประกัน การเคลมอะไรไม่เจอสักอย่าง เลยสงสัยว่าผมจะรู้ได้ยังไงว่าสินค้ารับประกันอะไรยังไงครับ
https://www.homepro.co.th/p/1107961
แล้วโดยปกติHomepro เคลมสินค้าง่ายไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าจากโฮมโปรออนไลน์การรับประกันสินค้าเหมือนซื้อในโฮมโปรมั้ยคะ
ถ้าซื้อเครื่องซักผ้าจากโฮมโปรออนไลน์การรับประกันสินค้าถ้ามีปัญหาภายใต้การรับประกันของโฮมโปรกี่วันคะ สามารถเปลี่ยนคืนเครื่องใหม่ได้ภายในกี่วันหากสินค้ามีปัญหาจริง หรือสามารถคืนเงินคืนสินค้าได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 6936674
ประสบการณ์การเคลมสินค้ากับ HomePro ต่างสาขา
วันเสาร์ 22 : เดินทางไป HomePro พระราม 2 ได้ไปส่อย กบไสไม้ไฟฟ้า stanley มา กลับมาใช้งานจริง ปรากฎใบมีดกินซ้าย ทำให้หน้าไม้ที่บ้านเกิดความเสียหาย วันอาทิด 23 : เดินทางกลับไป HomePro พระราม 2 เล่าอาก
สมาชิกหมายเลข 1102427
สอบถามการซื้อสินค้าออนไลน์ของ homepro
ซื้อของใน app homepro แล้วทำการยกเลิกสินค้า ได้รับอีเมลล์ว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว ใช้บัตรเครดิตซึ่งหักเงินไปแล้ว เงื่อนไขบอกว่าจะคืนเงินภายใน 15 วัน แสดงว่าเราต้องสำรองจ่ายไปก่อนรึป่าวคะ มีวิธีการที่ทำใ
สมาชิกหมายเลข 922856
เตือน! ซื้อสินค้าจาก HomePro ชำรุดแต่เคลมยากมาก
HomePro ไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะพับ ช่องทาง online จาก homepro แต่ปรากฏว่าสินค้าชำรุด แตก จึงได้ติดต่อขอเคลม ปรากฏว่าการเคลม homepro ไม่ได้รับผิดชอบต่อลูกค้า อ้าง s
เงินเหรียญไม่ขาดมือ
ตู้เสื้อผ้าจาก Brand ดัง ใช้ไม่ถึงเดือนตู้เริ่มเบี้ยว ปิดบานประตูไม่ได้ แก้ 3ครั้งไม่จบ
สำหรับใช้พิจารณาในการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านครับ ผมซื้อตู้เสื้อผ้ารุ่น fince 4 บาน จาก Furinbox ของทาง Index living mall ผ่านช่องทาง shopee ได้รับสินค้าพร้อมประกอบจากช่างของ Index ตั้งแต่ปลายเดือนพ.
สมาชิกหมายเลข 9031948
Call Center HomeProจะมาปัดความรับผิดชอบแบบนี้ไม่ได้!!! เซ็นต์รับของพบของมีปัญหา เปลี่ยนคืนไม่ได้ คืนของ 14 วันมีไว้ทำไม?
ประสบการ์ สด ๆ ร้อน ๆ ยังคุกรุ่นอยู่ คือเราไปซื้อตู้เย็นจากทาง HomePro แบบ 2 ประตู 14Q นัดหมายส่งสินค้าเมื่อวานนี้ 29/06/25 วันมาติดตั้ง ช่างวางตู้เย็นในตำแหน่งที่เราแจ้ง พอวางเรียบร้อยให้ทางเราไปทดสอ
สมาชิกหมายเลข 8923425
หมดคำจะพูดกับ HomePro ปกติใช้เวลาเคลมสินค้านานแค่ไหน มีความรับผิดชอบไหม
ตัวของผมได้ทำการสั่งซื้อชั้นวางของ รุ่น ชั้นวางของ 4 ชั้น สีดำ ได้รับสินค้า แต่มีตำหนิสีถลอก และ มีอาการโยกเยก ตัวชั้นวางไม่ได้แข็งแรงเหมือนที่โฆษณาเขียนบอกไว้ โทรแจ้งกับทาง Call-Center ตั้งแต่วันที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8143146
ปัญการการเคลมสินค้า
มีใครมีปัญหาในการเคลมสินค้าของtcl บ้างครับ ผมซื้อตู้เย็นมาไม่ถึง 4 เดือนมีปัญหาคอมฯรั่ว ต้องเปลี่ยนคอมฯใหม่ให้รอคิวซ่อม ผ่านมา 3 สัปดาห์โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ต้องยกเครื่องกลับบริษัท จะเข้ามารับเมื่อไห
สมาชิกหมายเลข 841341
ซื้อของ Homepro หลักหมื่น ได้หลักฐานรับเงิน เป็น สลิป ผ่านมาไม่ถึงเดือน จะขอใบกำกับภาษีเต็มรูป ได้หรือไม่?
ตู้เย็น รับประกันอะไหล่ 10 ปี แต่เงื่อนไขคือ ต้องมีหลักฐานการซื้อ ทาง home pro ออกใบเสร็จสลิปแบบ คาร์บอนให้ โดยไม่มีคำแนะนำ อะไรเลย แล้วถ้า ใบสลิป จางหาย จะทำอย่างไร จะเคลมได้มั๊ย? ทำไม ไม่ออกใ
สมาชิกหมายเลข 1357946
ตู้เย็น 2 ประตู no frost ช่อง freeze มีน้ำแข็งเกาะได้เหรอ?
ได้ซื้อตู้เย็น แบรนด์ญี่ปุ่น (H) ยังไม่ครบ24 ชม. เริ่มมีนำแข็งเกาะที่ ช่องfreeze ตาม ช่องระบายลม โทรแจ้งห้างที่ซื้อ สินค้ามีรับประกัน 7 วัน แต่ต้องให้ทาง แบรนด์ ตู้เย็นมาดูก่อน ทางแบรนด์ติดต่อมา
อิ่มชะเอม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับ Homepro รับประกันอะไรยังไงครับ
ผมสนใจสินค้าเป็นตู้เย็นลิ้งอยู่ด้านล่างแต่หาเงื่อนไขการรับประกัน การเคลมอะไรไม่เจอสักอย่าง เลยสงสัยว่าผมจะรู้ได้ยังไงว่าสินค้ารับประกันอะไรยังไงครับ
https://www.homepro.co.th/p/1107961
แล้วโดยปกติHomepro เคลมสินค้าง่ายไหมครับ