ตัวของผมได้ทำการสั่งซื้อชั้นวางของ รุ่น ชั้นวางของ 4 ชั้น สีดำ ได้รับสินค้า แต่มีตำหนิสีถลอก และ มีอาการโยกเยก ตัวชั้นวางไม่ได้แข็งแรงเหมือนที่โฆษณาเขียนบอกไว้ โทรแจ้งกับทาง Call-Center ตั้งแต่วันที่ได้รับ ช่างประกอบให้ฟรี แต่ประกอบได้ไม่ดี หรือ สินค้ามันพังมาก่อนแล้ว อันนี้ไม่ทราบ ตอนนี้ 4 วันแล้ว ส่ง SMS มารับทราบเรื่อง แต่เงียบหายไป วันแรกที่โทรไปบอกจะติดต่อมา 24 ชั่วโมงเงียบ ต้องโทรไปตามเอง ใครจะสั่งสินค้าจาก HomePro แนะนำที่อื่นเถอะครับ ผมนี่สั่งครั้งแรก ลูกค้า HomePro ครั้งแรก เจอแบบนี้หมดอารมณ์
หมดคำจะพูดกับ HomePro ปกติใช้เวลาเคลมสินค้านานแค่ไหน มีความรับผิดชอบไหม