หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปซื้อ sim เติมเงินของ true พนักงานไม่ได้เปิดใช้บริการให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปซื้อที่ 7 เอาบัตรปชช ไปเสียบ ถ่ายรูป พอกลับมาใช้ไม่ได้
โทรไป callcenter บอกต้องไปที่หน้าร้าน
ไม่สามารถเปิดบริการให้ได้ ทั้งๆที่ก็สามารถตรวจสอบข้อมูลได้
ว่ามีการพยายามลงทะเบียนในระบบ
ถามว่าระบบของ true ทำแค่นี้ก็ไม่ได้เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
ทำไมพนักงาน True ต้องโกหกลูกค้า ในเมื่อเราเป็นมนุษย์เหมือนกัน???
เนื่องจากผมได้ซื้อ Sim true ระบบเติมเงิน 100 หมายเลข (แบบไม่ได้ลงทะเบียน) เพื่อจะใช้งานในบริษัทสำหรับคนวิ่งงานของบริษัทรูปแบบPart time เวลาใช้งานจริงจะทะยอยเอาไปลงทะเบียนครั้งละ 10-20 หมายเลข แล้วค่อย
ksp789
ซื้อซิมTrueมาใหม่ จะเปิดใช้งาน แต่โทรออกไม่ได้ ขึ้นว่า"ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย"
สวัสดีค่ะ แอดมินTrue ช่วยมาตอบหน่อยนะคะ ซื้อซิมเติมเงินมาใหม่จากเซเว่นวันนี้ พนักงานก็ลงทะเบียนให้แล้ว พอกลับมาจะเปิดใช้งาน ลองโทรออก มีข้อความขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 6240612
True Travel SIM ใช้ต่างประเทศไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่ได้
ผมซื้อซิม True จาก Shopee มา 2 ซิมครับ และนำไปลงทะเบียนที่ทรูชอปเรียบร้อย แต่พอเอาไปใช้ที่ไต้หวันได้รับข้อความดังนี้ครับ (จะแนบรูปแล้วมันขึ้นว่าแนบไม่ได้ครับเลยต้องพิมพ์)
สมาชิกหมายเลข 2654869
ซื้อsim มาร้ายยืนยันซิมรึยัง
ผมพึ่งไปซื้อซิมมาจากร้านขายโทรศัพร้านหนึ่งครับแล้วเขาบอกว่าขอบัตรประชาชนถ่ายรูปยืนยันการเปิดเบอร์ให้กลับมาเปิดใช้งานได้เลยแต่ทำไมพอกลับมาถึงบ้าน ผมไม่สามารถใช้ซิมนี้ได้มีการบอกให้ผมไปยืนยันที่ศูนย์ก่อ
สมาชิกหมายเลข 4113655
ความเร็วไม่ตรงตามแพ็กเน็ต
มีแพ็กเน็ต True 30Mbps แต่ใช้แต่ แค่ 3 Mbps
สมาชิกหมายเลข 7798800
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
ยกเลิก sim true โดนบริษัทโกงเงิน (เจ้าสัว true กำลังกินรวบประเทศ หรือ แสกมเมอร์ตัวพ่อดี)
ลำดับเหตุการณ์ 1.เราใช้ sim รายปีของ true แล้วหมดอายุ 2.เราเติมเงินใช้เป็นครั้งๆ จำนวน 1,400 บาท 3.เราไป shop true ขอเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ใน sim มีค่าโทรเหลืออีก 1,300 ++ ทาง shop แจ้งว่าเงินที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 9144104
ซิมเทพธอร์ รายปี ทรูมูฟ หมดอายุจะต่อโปรเดิมยังไง ถ้าไม่มีsmsส่งมาจะต่อโปรได้มั้ย
ซิมเน็ตหมเอายุวันนี้ถ้าเติมเงินและกด *900*8434# เลยจะต่อได้มั้ย หรือต้องรอให้มีsmsส่งมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 6774598
ลงทะเบียน eSIM ในแอพ True แต่พอกดเข้าไปรับ QR Code กลับไม่มี QR Code ขึ้นให้
พอดีว่าผมเห็นข้อมูลเรื่อง eSIM เลยหาข้อมูลและพบว่าต้องเข้าไปทำในแอพ True แต่พอทำตามขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อย เมื่อกดลิงก์ใน E-mail ก็จะให้กรอกข้อมูลวันเกิด แต่พอกรอกเสร็จหน้าเว็บตรงที่ควรจะแสดง QR Code
สมาชิกหมายเลข 923323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปซื้อ sim เติมเงินของ true พนักงานไม่ได้เปิดใช้บริการให้
โทรไป callcenter บอกต้องไปที่หน้าร้าน
ไม่สามารถเปิดบริการให้ได้ ทั้งๆที่ก็สามารถตรวจสอบข้อมูลได้
ว่ามีการพยายามลงทะเบียนในระบบ
ถามว่าระบบของ true ทำแค่นี้ก็ไม่ได้เหรอ