[SR] จะมารีวิว การเป็นลูกค้ารายเดือนของเครือข่ายหนึ่ง ที่ขึ้นต้นด้วย D

เราใช้เครือข่ายนี้มานานพอสมควร ใช้เพราะมีโปรโมชั่น ผ่อน ipad เราเลยไปซื้อมา 
ส่วนมากเราใช้เน็ตมากกว่าโทร เพราะเราใช้ใน ipad แต่สัญญาน ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ แต่เราก็ไม่ได้โทษเครือข่ายเพียงอย่างเดียว
เพราะ ที่พักเราก็สัญญาน อ่อนพอสมควร พอดู Youtube ได้คุณภาพ 480 แต่ทำอย่างอื่นไม่ค่อยได้เลยยย โหลดกว่าจะขึ้น
เราก็ทนจน หมดสัญญา ก็กะจะโทไปยกเลิกรายเดือน เพราะ ก็มีอีกซิมที่ใช้กับโทศัพท์ ก็จ่ายแพงพอเหมือนกัน
แต่พอโทรไป เจ้าหน้าที่ก็ทำตามหน้าที่ เสนอโปรนู้น โปรนี้ โปรพิเศษเอย โปรลับเอย ราคาดี เน็ตจุกๆ เราก็รับข้อเสนอ เพราะเป็นคนใจอ่อนง่าย
และก็ใช้มาสักพัก เน็ตก็ยังช้า น่าจะเป็นเพราะ สัญญานและ รอบที่สอง กะจะย้ายค่ายและ และก็ไปเจอ เครือข่ายหนึ่ง สีเขียว 
เน็ตเยอะ ราคาถูก เลยลองซื้อมาใช้ พอได้ซิมมา เราก็ทำการยกเลิก ค่ายสีฟ้าทันที เพราะใกล้ถึงรอบบิลใหม่

แต่ก่อนจะเจอค่ายใหม่ เราก็ได้รับข้อเสนออีก เราก็ลองเปลี่ยน แต่ยังไม่ทันได้ใช้เพราะต้องรอรอบบิล รอบใหม่
แต่เราได้ทำการซื้อซิมใหม่มา คิดว่าสัญญานน่าจะโอเคกว่า 

เรื่องที่ทำให้โมโห คือ เราก็ทำการยกเลิกรายเดือน เป็น เติมเงิน เหมือนปกติที่เราเคยทำมา 2 รอบ
แต่รอบนี้เราไม่ใจอ่อน เพราะ ขก ทนแล้ว จ่ายแพง แต่ไม่ได้ความคุ้มค่า ทางเจ้าหน้าที่ก็เสนอโปรมาเยอะแยะมากกมาย 
งง นะ ทำไมไม่เสนอตั้งแต่ครั้งแรกๆ เจ้าหน้าที่ก็ให้เรา ชำระค่าบริการ ที่ค้างอยู่ 2 เดือน เราก็จ่าย ก่อนตัดรอบบิลใหม่
คือก่อนวันที่ 11/01/2021 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งยอดมา เราก็ทำการจ่ายวันนั้นเลย คือ วันเสาร์ที่ 9/01/2021 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จ่ายเรียบร้อย
ให้ส่งข้อความไปที่ 1683 เราก็แจ้งไปเรียบร้อย แต่มันไม่มีอะไรแจ้งกลับมา อาจจะเป็นเพราะเราส่งไม่ถูกหรือป่าว อันนี้เราไม่มั่นใจ
เรากลัวไม่ได้เรื่อง เลยโทรเข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่อีกรอบ เพื่อยืนยัน เจ้าหน้าที่ก็บอกโอเค เดียวเราทำเรื่องให้ มีผลวันที่ 12/01/2021
เราก็สบายใจและ เราก็ยังไม่นิ่งนอนใจ เราก็เชคผ่าน แอพ ของนาง วันที่ 11/01/2021 ก็ยังเป็น แพคเกจเดิม ก็คิดว่า คงเปลี่ยนให้วันที่ 12/01/2021
พอวันนี้ สถานะใน แอพ ก็ยังไม่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ ที่เราแจ้งเปลี่ยนไป เราก็ไม่ยอมโทรไปถามเจ้าหน้าที่อีกรอบ
ได้คำตอบว่า คุณต้องจ่ายเงินที่ค้างของ วันอาทิตย์ กับ วันจันทร์ งงเลย ทำไมกูต้องจ่ายอีกวะ จ่ายเสร็จก็ส่งข้อความแจ้ง ตามเจ้าหน้าที่แจ้ง 
แถมโทรไปตามเรื่องอีกที สรุป กูต้องจ่ายเพิ่มอีก แต่เงินไม่เยอะหรอก เราก็สวนกลับไป จ่ายและจบมั้ย เค้าบอกจบ นั้นเดียวจ่ายให้เลย รอสักครู่
ทำการจ่ายเรียบร้อย ก็เสนอมาอีกทำไม ไม่ลองใช้เป็น แพคเกจบลาๆๆ เราเลยตอบไปว่า ไม่อยากใช้แล้วครับ เค้าก็โอเค และก็ถามว่า จะเปลี่ยนให้เมื่อไร
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า วันนี้เลย เราก็โอเค ให้เรารอ SMS แจ้งกลับอีกที แต่เราก็ไม่โกรธเจ้าหน้าที่หรอก เข้าใจว่าเป็นงาน เราก็ให้คะแนน 5 
แต่โมโหคนก่อนหน้า ทั้ง 2 คนเลยยยยยย

นี้หรอที่อยากจะรั้งให้ใช้ต่อ พอกันที่ ไม่ใช้แล้วจ้า พอกันที่ บายยยยยยยยยยยยยย
ชื่อสินค้า:   เครือข่ายโทรศัพค่ายสีฟ้า ดี.....
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่