หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ลูกค้าสัมพันธ์LAZADA ทำไมติดสายทั้งวัน? ยุ่งมากเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
คอลเซ็นเตอร์ 02-0180000 นี่เป็นอะไร "ติดบริการพี่ๆท่านอยู่ครับ"ทั้งวัน ยุ่งมากเลยเหรอ ชิปหายยยย ย ย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
เขมรขาดอยู่อย่างเดียวจะเป็นประเทศที่ครบทุกด้าน
ขาดขบวนการค้ายาเสพติด และแหล่งผลิตยาเสพติด เพราะตอนนี้มีทั้ง ศูนย์กลางคอลเซ็นเตอร์ แหล่งค้ามนุษย์ แหล่งการพนันออนไลน์ ขาดยาเสพติดอีกด้านน่าจะครบ
สมาชิกหมายเลข 7850516
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
รบกวนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 02-777-7777 รอสายมาครึ่งชม.แล้วค่ะ ยังไม่มีคนรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1157041
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
เมื่อกลางปีก่อน ผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกไปหมดหลายหมื่น และแจ้งความอะไรไว้หมดแล้ว ผมก็ไปตามคดีกับโรงพักที่รับแจ้ง หลายเดือนผ่านมากก็ไปถามแต่คดีก็ไม่คืบ ผมเลยสงสัยว่าทุกวันนี้เราจะตามอะไรได้บ้างไหม หรื
สมาชิกหมายเลข 1176469
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
สอบถามครับ ถ้าโดนบริษัทขนส่งสายฟ้าผ่านำเบอร์โทรของคุณไปใส่เป็นคนส่งสินค้าทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง
คือผมโดนบริษัทนี้ในข้อมูลเบอร์โทรของผมไปใส่เป็นพนักงานส่งสินค้าของบริษัท นานนับปี แรกๆก็พอทนโทรผิดมาวันละ ไม่เกิน 5 สาย แต่ถ้าช่วงวันหยุดติดต่อ ปีใหม่ สงกรานต์ ก็วันละ 10-15 สาย ซื่งผมเอาก็พยามติดต่อไ
นะฮาว่า
ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับ พวกคอลเซ็นเตอร์พวกมิจฉาชีพครับ
เมื่อกี้ระหว่างที่นั่ง อ่านพันทิป ตั้งกระทู้พันทิป อยู่ ก็มี เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ตาผมมองไปที่จอก็เห็นแว๊บๆ ว่าเป็นหมายเลข ที่เป็นหลายๆหลักโทรเข้ามา (มาดูย้อนหลังเห็นว่าเป็นหมายเลข +697106582373519 น
totoonline
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ลูกค้าสัมพันธ์LAZADA ทำไมติดสายทั้งวัน? ยุ่งมากเลยเหรอ