หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ลูกค้าสัมพันธ์LAZADA ทำไมติดสายทั้งวัน? ยุ่งมากเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
คอลเซ็นเตอร์ 02-0180000 นี่เป็นอะไร "ติดบริการพี่ๆท่านอยู่ครับ"ทั้งวัน ยุ่งมากเลยเหรอ ชิปหายยยย ย ย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
อยากรู้ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ธนาคารกสิกร
อยากถาม เมื่อ2-3วันก่อน มีเบอร์ 089-303-3782 เป็นเบอร์ส่วนบุคคล ไม่ใช้เบอร์จากบริษัท 02+++อ้างว่าจาก โครงการประกันภัยอุบัติเหตุ ธนาคารกสิกรไทย จำกัดมหาชน - เขาบอกชื่อ-นามสกุล อายุ อันนี้ๆ เราก็ตอบว่าใ
สมาชิกหมายเลข 9010128
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
กล่อง AIS Playbox ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว
- ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ เอะอะตัดสาย - ส่งลิงค์มาให้ทำรายการในแอป my AIs ทำๆไป บอกไม่สำเร็จ - เมื่อวานเพิ่งมีเวลา มาติดต่อศูนย์ ศูนย์บอกทำอะไรไม่ได้ จะให้ จนท ติดต่อกลับตอนสามทุ่ม -
นักเดินทางระหว่างดวงดาว
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ธนาคารกรุงไทย กับความวุ่นวายและเรื่องมากในการโปะสินเชื่อบ้าน
เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทยค่ะ แต่ถ้ารู้แต่แรกว่าจะเรื่องมากน่ารำคาญขนาดนี้ก็คงจะไม่เลือกธนาคารนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยตั้งกระทู้ถามใน Pantip แล้วว่า "สินเชื่อบ้านกรุงไทยโปะยังไงคะ ทำผ่านแอ
สมาชิกหมายเลข 4028066
JJNY : โรมยันมีหลักฐานชัด│กมธ.ทหารส.ว. นัดถก 9 ก.ค.│‘เที่ยวไทยคนละครึ่ง’ทำยอดจองสะดุด│ลั่นสนับสนุนบริกส์ เจอภาษีเพิ่ม10%
โรม ยัน มีหลักฐานชัด นักการเมืองไทย เปิดบัญชีในกัมพูชา มากกว่า 7 คน https://www.khaosod.co.th/update-news/news_9838062 . . โรม ลงพื้นที่ด่านคลองลึก ดูมาตรการเปิด-ปิดด่าน ชี้คลิปเสียง-สัมพันธ์ส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 2693888
อยากยกเลิกการทำประกันกับกรุงไทยพานิชประกันภัย KPI ทำยังไง
เมื่อ2 - 3 วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์KPIมาเสนอให้ทำประกันเพราะเราเป็นลูกค้าKTCชั้นดีเขกว่ามันมันเกี่ยวกับการเพิ่มวงเงินในบัตรKTC ถึงแสนอะไรงี้แหละ ตอนนั้นยุ่งมากเลยบอกว่าตกลง เพราะเขาบอกว่าถ้าได้กรมธรรม์ดเ
สมาชิกหมายเลข 4374588
โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 truemove รอสาย 20 กว่านาทีไม่รับสายสรุปว่าตั้ง call center ไว้ทำอะไร
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อคุยกับเรื่องโปรโมชั่นแต่รอสายเป็น 20 กว่านาทีสงสัยพนักงานไปกินข้าวกันหมดเข้าใจแหละว่าสายน้อยคนโทรมาเยอะแต่ฉันเสีย 3 บาทมา 5 รอบแล้วรวมเป็นเงิน 15 บาทไม่เคยได้รับสายสักทีส
สมาชิกหมายเลข 8932848
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ย้ายออกจากทรู
กดรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิมออกจากทรู รอรหัส sms รอเป็นชาติ ดป็นซิมเติมเงิน ไม่ได้ติดปัญหาหรือค่าใช้จ่ายอะไร ทำไมย้ายยากเย็นจังครับ ติดต่อศูนย์ทรู พนักงานบอกต้องติดต่อ คลอเซนเตอร์เอง :)ตอบโคตรกวน เบอร์โทร
TigerTUTA
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ลูกค้าสัมพันธ์LAZADA ทำไมติดสายทั้งวัน? ยุ่งมากเลยเหรอ