หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกตู้เซฟ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ยกเลิกตู้เซฟยังไงค่ะ เสียค่าบริการหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยบอกวิธีใช้งานตู้เซฟ
ช่วยบอกวิธีการใช้งานตู้เซฟรุ่นนี้หน่อยครับ..
สมาชิกหมายเลข 7245551
Y55s เซฟรูปไว้ในตู้เซฟ
คือเราตั้งใจจะเก็บรูปภาพไว้ในตู้เซฟอ่ะค่ะ แต่เราไม่รู้ว่าตู้เซฟมันอยู่ตรงไหนอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4132792
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
อยากติดต่อ call center Dtac ต้องทำไง อยู่ดีๆก็เก็บเงินซิมทั้งที่ไม่เปิดใช้
สมาชิกหมายเลข 7399341
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
สั่งอาหารผ่าน แอปrobinhood คำสั่งซื้อถูกยกเลิกแต่ไม่มีการคืนเงิน
สั่งอาหารผ่าน แอปrobinhood ตัดเงินในบัญชีแล้ว รอประมาณ30นาที ร้านอาหารกดยกเลิกรายการ แต่ไม่ได้เงินคืน ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่มีการตอบกลับ สามารถตามขอเงินคืนได้จากทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8067666
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจแล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แต่มียอดหนี้เก็บเงินเราในแอพ KTC
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจซึ่งเป็น แลปท๊อป ราคาเกือบสามหมื่น แล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แล้วกดสั่งใหม่รอบนี้ระบบแจ้งว่าชำระเงินสำเร็จ แต่พอเราไปดู ในแอพ KTC คิดเงินเรา 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5736948
เตือนภัย การใช้บริการตู้เซฟธนาคาร
กระทู้นี้ ตั้งขึ้นเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น ผลจากความวางใจ ในความปลอดภัยที่ไม่จริง และความหละหลวมในการบันทึกข้อมูลทรัพย์สินค่ะ คุณแม่เราเช่าเซฟ ธ.K สาขาบ้านนอกมานานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่เราเด็ก
QmanBaaa
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
โดนหักเงินอัตโนมัติ
มันมีข้อความเข้าแบบนี้คืออะไรหรอคะ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8044109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกตู้เซฟ