เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเหตุต้องเปิดบัญชีกับทางธนาคารกสิกรในแอปK+ กรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วน ยืนยันตัวตนด้วยNDIDกับอีกธนาคารนึง เปิดบัญชีได้ไม่มีปัญหา
จนกระทั่งเราโอนตังค์ทางแอปพบว่าในสลิปเขียนชื่อเราเป็นด.ญ ทั้งที่อายุอานามก็เลยคำนี้เกือบสิบปีแล้ว โทรไปทางCall centerให้ช่วยจัดการเปลี่ยนคำนำหน้าให้ได้ไหม เห็นละมันทุเรศ จนท.ตอบมาว่า
"ปัญหานี้พบในลูกค้าหลายท่านค่ะ เพียงแค่ลูกค้าเปิดอีกบัญชีนึง สลิปก็แก้เป็นนางสาวให้อัตโนมัติเลย"
เราถึงกับร้องเห้ยอ่ะ ระบบคุณ error คุณก็แก้ให้ชั้นสิ้ เรื่องไรชั้นต้องเปิดบัญชีเพิ่ม บ้าป่าว กับอีกอย่าง คุณบอกเคสนี้เจอมาเยอะ แสดงว่าระบบคุณมีปัญหา แต่ไม่คิดจะแก้ไขเนี่ยนะ ตายๆๆๆ คิดจะทันสมัยเปิดระบบบัญชีออนไลน์แต่ระบบกากเนี่ยนะ ก็ฉอดเจ้าหน้าที่ไป1บท เธอก็เลยค่ะๆ เดี๋ยวแก้ไขให้ภายในสามวันทำการ
ผ่านไปสามวัน ทดลองให้คนโอนตังค์มาให้เพื่อดูสลิป ปรากฎว่ายังเป็นด.ญเหมือนเดิมเลยจ่ะ 🙄 โทรไปเขาก็บอก"เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยนะคะ"แหมมม ชักช้านัก ไปคุยกับเพื่อนหลายคน พบว่าทุกคนที่เปิดบัญชีk+ในแอปเจอปัญหาเดียวกันหมดเลย บางคนก็ช่างมัน แต่เราช่างไม่ไหวอ่ะ ทำไมธนาคารที่เคลมตัวเองว่าทันสมัยนักหนาถึงได้ห่วยขนาดนี้ก็ไม่รู้
ทำไม K+ online ออนไลน์ระบบมันห่วยแตกขนาดนี้
จนกระทั่งเราโอนตังค์ทางแอปพบว่าในสลิปเขียนชื่อเราเป็นด.ญ ทั้งที่อายุอานามก็เลยคำนี้เกือบสิบปีแล้ว โทรไปทางCall centerให้ช่วยจัดการเปลี่ยนคำนำหน้าให้ได้ไหม เห็นละมันทุเรศ จนท.ตอบมาว่า
"ปัญหานี้พบในลูกค้าหลายท่านค่ะ เพียงแค่ลูกค้าเปิดอีกบัญชีนึง สลิปก็แก้เป็นนางสาวให้อัตโนมัติเลย"
เราถึงกับร้องเห้ยอ่ะ ระบบคุณ error คุณก็แก้ให้ชั้นสิ้ เรื่องไรชั้นต้องเปิดบัญชีเพิ่ม บ้าป่าว กับอีกอย่าง คุณบอกเคสนี้เจอมาเยอะ แสดงว่าระบบคุณมีปัญหา แต่ไม่คิดจะแก้ไขเนี่ยนะ ตายๆๆๆ คิดจะทันสมัยเปิดระบบบัญชีออนไลน์แต่ระบบกากเนี่ยนะ ก็ฉอดเจ้าหน้าที่ไป1บท เธอก็เลยค่ะๆ เดี๋ยวแก้ไขให้ภายในสามวันทำการ
ผ่านไปสามวัน ทดลองให้คนโอนตังค์มาให้เพื่อดูสลิป ปรากฎว่ายังเป็นด.ญเหมือนเดิมเลยจ่ะ 🙄 โทรไปเขาก็บอก"เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยนะคะ"แหมมม ชักช้านัก ไปคุยกับเพื่อนหลายคน พบว่าทุกคนที่เปิดบัญชีk+ในแอปเจอปัญหาเดียวกันหมดเลย บางคนก็ช่างมัน แต่เราช่างไม่ไหวอ่ะ ทำไมธนาคารที่เคลมตัวเองว่าทันสมัยนักหนาถึงได้ห่วยขนาดนี้ก็ไม่รู้