ข้อมูลส่วนตัวของบัญชีธนาคารกรุงศรีผิด

เกริ่นก่อนนะครับว่าผมเคยเปิดบัญชีไว้นานแล้ว แล้วทีนี้ผมก็เพิ่งมาสังเกตเห็นเอาตอนที่จะกดขอบัตร Boarding Card อ่ะครับ ว่านามสกุลของผมตัวสุดท้ายในระบบมันผิด จาก I เป็น U
แบบนี้ต้องไปแจ้งแก้ไขที่ธนาคารอย่างเดียวหรือเปล่าครับ

หรือว่า ถ้าผมเปิดบัญชีออนไลน์ใหม่ ซักบัญชี แล้วตอนกรอกข้อมูลใส่ที่ถูกต้องไปรวมถึงตอนยืนยันตัวตน NDID มันจะเอาข้อมูลที่ถูกต้องมาแก้ให้ในระบบหรือเปล่าครับ (หรือว่าถ้าเป็นลูกค้าเดิม เวลาเปิดบัญชีออนไลน์ใหม่ ไม่ต้องยืนยันตัวตนครับ?)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่