J&T สาขาบางเลน ทำงานกันห่วยมากๆ

บริษัทขนส่งJ&T สาขาบางเลนไม่ยอมนำจ่ายสินค้า  โดยพนักงานได้มีการโทรมาหาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 แต่ทางเราไม่ได้รับโทรศัพท์ เขาจึงไม่จัดส่งให้ในวันนั้น และวันที่29,30 ธันวาคม 2563 พนักงานก็ไม่ได้โทรหาเลย ไม่ได้มีการจัดส่ง แต่ขึ้นในระบบว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ และที่งงมากๆคือวันที่29 ธันวาคม 2563 พนักงานขนส่งได้มาส่งของให้คนในบ้าน แต่ไม่นำพัสดุของเรามาส่งด้วย งงมากว่าทำงานกันยังไง ทำไมไม่เป็นระบบเลย วันที่31ธันวาคม 2563 ช่วงเช้าเลยโทรไปที่ call center เพื่อเเจ้งปัญหาพวกนี้ call  center ก็ได้ให้เบอร์ของสาขาบางเลนมา ทางเราจึงโทรหาทางสาขาว่าทำไมไม่นำส่ง ทางสาขาก็บอกว่าจะเร่งส่งให้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564เนื่องจากวันที่ 31 ธันวาคม 2563 พนักงานที่ส่งของในพื้นที่แถวบ้านเราลางาน แต่พอมาวันที่1,2 มกราคม 2564 ก็ไม่มีการติดต่อมาเเละวันที่2ตอนเย็นทางเราได้เข้าไปเช็คสถานะพัสดุ เลยเห็นว่าสถานะพัสดุขึ้นว่า พัสดุตีกลับ หลังจากนั้นจึงได้โทรไปหาJ&Tที่สาขาบางเลนอีกครั้ง พนักงานก็ถามว่า เราจะยังรับพัสดุอยู่ใช่มั้ย เราก็บอกว่ารับ พนักงานก็บอกว่าจะเร่งส่งให้ในวันที่ 3 มกราคม 2564 เราเลยถามไปอีกว่า ทำไมบอกว่าจะเร่งส่งให้ตั้งเเต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ทำไมไม่นำส่ง พนักงานก็อ้างว่า เบอร์เราผิด ติดต่อเราไม่ได้ เเต่พอเราให้พนักงานอ่านเบอร์เรามา เบอร์ก็ไม่ได้ผิดอะไร เราเลยบอกให้พนักงานเขียนรายละเอียดที่อยู่ไว้หน้ากล่องพัสดุอย่างละเอียด เเละเราเเน่ใจมากๆว่าพนักงานจัดส่งรู้จักที่อยู่ของเราดี สามารถจัดส่งได้โดยไม่ต้องโทรมาหาเราก่อน เราจึงบอกที่อยู่ไปเพื่อที่ว่าพนักงานจะได้อ้างไม่ได้อีกว่าติดต่อเราไม่ได้จึงไม่นำส่ง ทางพนักงานที่รับโทรศัพท์ก็เขียนหน้ากล่องให้เราเเละบอกว่าจะเร่งส่งให้ในวันที่ 3 มกราคม 2564  แต่พอมาวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 3 มกราคม 2564 ทางJ&Tก็ไม่ได้จัดส่งสินค้าให้อีก และเมื่อสักครู่เราได้เช็คสถานะพัสดุ จึงเห็นว่าพัสดุกำลังถูกส่งกลับไปจนถึงราชบุรีเเล้ว อยากร้องเรียนการทำงานที่แย่มากๆของบริษัทJ&T สาขาบางเลนค่ะ ทั้งพนักงานจัดส่ง พนักงานที่รับโทรศัพท์ คุณทำงานกันยังไงคะ ลูกค้าโทรมาเร่งให้ส่งพัสดุ คุณก็รับปากว่าจะเร่งส่งให้ แต่คุณก็ไม่ได้ทำตามที่พูด เหมือนเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา บอกว่าจะเร่งส่งๆ เเล้วสุดท้ายเป็นไงคะ พัสดุถูกตีกลับ คุณจะรับผิดชอบกันยังไงคะ เรารอพัสดุมาหลายวันมากๆ เราจำเป็นต้องใช้มัน เเล้วสุดท้ายเป็นไงคะ เราต้องสั่งสินค้ามาใหม่ เพราะการทำงานที่ห่วยๆของพวกคุณ เเละอีกอย่างนะคะ เรามั่นใจมากๆว่าพนักงานไม่ได้มีการโทรมาหาเราอีกเลย มีโทรมาแค่วันที่28ธันวาคม 2564เท่านั้น หลังจากนั้นไม่มีการโทรหาอีกเลย แต่ดันมาโทษว่าติดต่อเราไม่ได้ สาขานี้มีปัญหาในกรณีนี้หลายครั้งเเล้วนะคะ ที่โทรมาหาลูกค้าวันเเรกแล้วลูกค้าไม่รับ ก็จะไม่จัดส่ง และจะให้พัสดุนั้นเป็นพัสดุตกค้างไปเรื่อยๆ จนถูกตีกลับเเบบนี้ ช่วยเเก้ปัญหาและอบรมพนักงานสาขาบางเลน จังหวัดนครปฐมกันด้วยนะคะ ทำงานได้ห่วยมากๆค่ะ ไม่เคยเจอบริษัทขนส่งไหนทำงานกันได้ห่วยขนาดนี้เลยค่ะ ช่วยแก้ไขและรับผิดชอบกับการทำงานห่วยๆของพนักงานพวกคุณด้วยนะคะ และอีกอย่างนะคะ เพจFacebook เปลี่ยนแอดมินเพจเถอะค่ะ ไม่ตอบเเชทอะไรเลย ไม่ช่วยตามพัสดุ ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย และอีกอย่างนะคะ ลองไปอ่านคอมเม้นในทุกๆโพสต์ดู ว่าคนเขาด่าบริษัทขนส่งคุณกันมากขนาดไหน ช่วยปรับปรุงการทำงานเถอะนะคะ ขอร้องล่ะค่ะ ไม่ได้อยากใช้บริการขนส่งนี้หรอกค่ะ แต่บางทีมันเลือกไม่ได้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่