ถ้าสมมติว่าหนัง "คุณชายใหญ่" ไม่เลื่อนฉาย คุณคิดว่าหนังจะทำเงินสักเท่าไร?

ถ้าเอ่ยถึงดาราตลกในเมืองไทยที่ควบหน้าที่ทำหนังและเป็นพระเอกแทบจะทุกเรื่อง คงไม่มีใครเกิน "หม่ำ จ๊กมก" หนุ่มใหญ่อารมณ์ดีแห่งยโสธรซิตี้

เพราะเมื่อมีหนังของเขาออกมาเรื่องใดก็จะมีคลื่นมหาชนแห่แหนเข้าไปชมกันอยู่เสมอ โดยแต่ละปีจะมีหนังของตนฉายอย่างน้อย 1 เรื่อง

แต่ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านพ้น ถึงเขายังคงมีหนังให้เล่น แต่หนังสร้างที่แฟน ๆ ตั้งใจจะไปดูกลับมีอันเปลี่ยนแปลง ทั้ง "Love เลย 101" ซึ่งลากมาจากต้นปี

และหนังมาแปลก(ไม่)แหวกแนว "คุณชายใหญ่" ที่หลายฝ่ายหมายตาว่าจะเป็นหนังทำเงินทิ้งท้ายของปีนั้นจำต้องเลื่อนวันฉายออกไป

ทำให้บรรดาแฟนหนังที่ได้ยินข่าวต้องพลาดโอกาสงาม ๆ ซึ่งก็มีบางคนบอกว่าไม่ได้รู้สึกเสียดายเลย มันคงเป็นเพราะสปิริตของทางผู้สร้างเองเสียด้วยซ้ำ 

เพราะตลอดช่วงปีกลาย "พระนครฟิลม์" ได้ปล่อยหนังเข้าโรงถึง 2 เรื่อง ซึ่งล้วนเป็นหนังที่เคยผ่านการเลื่อนวันฉาย แต่ก็ได้ฉายไปอย่างราบรื่น 

ใครหาว่าหนังค่ายพระนครฟิลม์หรือหนังพี่หม่ำถูกเลื่อนเพราะถูกไล่เพื่อใคร่เสน่ห์หนังค่ายยักษ์กว่าก็จงปรับความคิดเสียใหม่นะจ๊ะ

ทางผู้สร้างไม่ได้มีเรื่องใหญ่โต แค่ขอสละโอกาสสักครั้งด้วยความเป็นห่วงเป็นใย อย่างนี้ก็พอใจแล้วจ้า....

จนเมื่อสถานการณ์นั้นสงบ "คุณชายใหญ่" ก็จะพบกับแฟน ๆ ได้อย่างรื่นเริงบันเทิงใจ อาจจะได้เงินสักร้อยล้าน หรือขอให้ผ่าน 20 ล้านเป็นอย่างน้อย

แต่ถ้าสมมติว่าคุณชายใหญ่กำลังเข้าฉายอยู่ และโรงหนังยังไม่ถูกปิด ลองทายสิว่าหนังจะทำเงินได้สักเท่าไร? ให้คุณขบคิดเอาแล้วกันนะ สวัสดี. 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่