โอนเงินเข้าบัญชี GARB แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ สนง ปัดความรับผิดชอบ โยนให้สาขาเฉย...

กระทู้คำถาม
เหตุมีอยู่ว่าสมัครขับแกร็บไประบบอนุมัติผ่านตั้งแต่วันที่ 24/12/2563 หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เราเติมเงินไอ้เราก็เติมผ่านบัญชีกสิกร (เลขที่บัตรตรง เบอร์ตรงครบ) วันรุ่งขึ้น 11.00 เงินยังไม่เข้าไอ้เราเลยหาข้อมูลจากหน้าเว็บก่อนแย้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ย่อยที่อยู่ใกล้บ้าน พอแย้งไปเจ้าหน้าที่แจ้งให้รอ 3-5 วันทำการอ่ะ ไอ้เราก็รอ....วันที่ 29 พี่สาขาย่อยโทรมาแจ้งให้เติมเงิน เราก็บอกเติมไปแล้วครับ (พร้อมส่งหลักฐานเข้าไปครบ) อ่ะ พี่เค้าให้แนบผ่านระบบศูนย์ช่วยเหลือ (แนบไปแล้ว) พี่บอกว่ารอการตรวจสอบ......วันที่ 30 เราแย้งไปว่ายังไม่ได้ต้องการคำตอบที่ชัดเจน พี่เค้าเลยให้เบอร์โทรศูนย์ใหญ่มา (ติดต่อไปไม่ได้ .. อะไร  เราไก็เลยหาทางติดต่อ จนติดต่อผ่านทางแชทแจ้งปัญหาเงินไม่เข้า....ได้แชทกับพนักงานชื่อ ปกป้อง เจ้าหน้าที่แกร็บ สอบถามไปว่าทำไมเงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่แจ้งมาเมื่อ ปี 17 (ไอ้เห้ 3 ปี) มีเคยสมัครขับแกร็บรถยนต์ไประบบเลยโอนเงินเข้าบัญชีนั้น....ไอ้เวนนนนน แค่กรอกข้อมูลไปว่าสนใจไม่ได้ส่งเอกสารอะไรเข้าไป งง ว่าระบบจะ Open เปิดระบบได้ไง .. งง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ชื่อปกป้อง ไม่มีความสามารถที่จะดำเนินการอะไรให้ได้ ปิดจบหนีบอกให้เรารอ...กุสมัครตั้งแต่ 24/12/2563 โอนเงินไปแล้ว....อ่ะ แชทใหม่กับเจ้าหน้าที่ชื่อ โคโค่ แจ้งเหมือนเดิมคือให้กุรอ ตอนโอนเงินกุก็โอนเลย ไม่รอ ไม่ต้องตรวจสอบ แต่ไม่เข้าใจว่าไอ้....ที่อยู่แผนกดูแลเรื่องเครดิตมันเรียนจบชั้นอะไรมาถึงคิดไม่ได้ว่าเราสมัครขับอะไรไป (แกร็บฟู๊ดส่งเอกสารครบผ่าน แต่รถยนต์ไม่ได้ส่งเห้อะไรไป) สุดท้ายเจ้าหน้าที่ชื่อโคโค่ ก็ปัด ไม่แก้ไขไม่ทำอะไร ......อ่อ มีเมลล์มาจากทางแกร็บชื่อ ธนา  แจ้งว่าเราเข้าใจถึงปัญหาของท่านที่เจอแต่ทางเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้...ลาออกเหอะถ้าทำไม่เป็นอย่าอยู่กินเงินเดือนเลย...เราเลยตอบเมลล์กลับไปว่า ให้เติมเงินก็เติมแล้วไง ทางสาขาใกล้บ้านก็ดึงประวัติย้อนหลังจากเลขบัตรแล้วไงว่าไม่มีข้อมูลเคยขับเก่า ระบบผ่านหมด สุดท้ายต้องรออีกนานแค่ไหน...ไม่เข้าใจทำงานเป็นไหม ทำไม่เป็นคิดไม่ได้ออกเถอะครับ....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่