แชร์ความรู้สึกผิดหวังกับการให้บริการสมัครบัตรเครดิตของ KBank ค่ะ

กระทู้สนทนา
*อัพเดต: Kbank มีการติดต่อหลังไมค์มาเพื่อรับทราบเรื่องแล้วค่ะ*

สวัสดีค่ะ

วันนี้จะขอแชร์ความรู้สึกผิดหวังกับการให้บริการการสมัครบัตรเครติด KBank นะคะ
ถือว่าเป็นการติ เพื่อก่อ และหวังว่าจะพัฒนาปรับปรุงการให้บริการให้ดีมากกว่านี้ค่ะ

บัตรเครดิตที่สมัครเป็นแบบ KBank คู่สัญญาหน้าบัตรเมืองไทยประกันชีวิต 
ที่อยากใช้ เพราะว่าเราทำประกันกับที่นี่ แล้วอยากได้สิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระหรือเครดิตเงินคืน 

>>> เราสมัครครั้งแรก ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเริ่มจากไปถามวิธีการสมัครที่สาขา
เนื่องจากไม่ได้เตรียมเอกสารไป พนง. เลยบอกว่า สมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บธนาคารก็ได้ เดี๋ยวจะมี พนง. ติดต่อกลับ
ก็โอเค หลังจากนั้นเราก็สมัครในเว็บ และ มี พนง. ติดต่อกลับมาประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากนั้น เพื่อขอรับเอกสาร 

ผ่านมาเป็นเดือน จนเกือบลืมว่าสมัคร นึกขึ้นได้เลยโทรไปถามว่าบัตร อนุมัติหรือยัง
ก็ได้คำตอบว่า พนง. โทรหาแล้วเราไม่รับสาย เลยอนุมัติไม่ได้
พร้อมกับตอนเซ็นเอกสาร เราลงวันที่ไว้ ทำให้เอกสารนั้นใช้ไม่ได้แล้ว เพราะเลยกำหนดเวลาของเอกสาร

ตอนนั้นก็โอเคแบบงงๆ คงเป็นความผิดเราที่งานยุ่ง แล้วช่วงนั้นไม่ค่อยได้รับจริงๆ บวกกับช่วงโควิด work from home คงไม่ได้รับสายที่ บ.

>>> และอีกครั้ง เราสมัครรอบที่ 2 เมื่อช่วงเดือน พ.ย. เพราะคิดว่าเดือนนึง คงอนุมัติทันเพื่อจ่ายค่าประกันสิ้นปี
สรุป เราสมัครทางออนไลน์ แล้ว จน 1 สัปดาห์ผ่านไป ไม่มี พนง. ติดต่อกลับมาเลย จนเราต้องโทรหา Call center
พนง. ก็รับเรื่อง บอกว่าเดี๋ยวมีการติดต่อกลับ สุดท้ายก็ไม่มีเลย

จนเข้าเดือน ธ.ค เราต้องโทรกลับไปอีกครั้ง ว่าเมื่อไหร่จะมี พนง. ติดต่อมา นี่ใกล้สิ้นปีแล้ว เราต้องการใช้บัตร
ผ่านมา1 สัปดาห์ จึงมีสมัครงานติดต่อเพื่อขอรับเอกสาร ซึ่งเราบอกแล้วว่า เราจะสมัครบัตรแบบคู่สัญญา เมืองไทย นะ
พนง. แจ้งว่า เดี๋ยวค่อยเขียนในใบสมัคร ตอนที่ messenger เข้ารับเอกสาร 

พอวันที่มารับเอกสาร น้อง messenger ก็บอกว่า ไม่ต้องกรอก เดี๋ยวจะมี พนง. โทรมาสอบถามข้อมูล

หลังจากนั้น กว่าจะติดต่อกลับมาได้นานมากกกกก นานจนเราต้องโทรไปถามอีก กว่าจะมี พนง. มาถามข้อมูลต่างๆ
คือแบบนานจนเราถอดใจคิดว่า เออ สมัครไปก่อน ค่อยใช้จ่ายงวดปีหน้า ก็ได้

แต่สุดท้าย ที่รู้สึกแย่มากๆ ก็คือเมื่อวาน พนง. โทรมาแจ้งว่า บัตรแบบนี้ไม่รับสมัครผ่านทางออนไลน์ ต้องสมัครที่สาขาเท่านั้น
คือโมโหมาก ที่ผ่านมาคืออะไร มี พนง. คนไหน แนะนำหรือบอกอะไรบ้างไหม ทำไมทำแบบนี้ 

แถมยังมีการพูดว่า สมัครเป็นบัตรอื่นไปก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวบัตรคู่สัญญาเมืองไทย ค่อยถือเป็นการใช้ประวัติลูกค้าเก่าทำให้

คือ ตลกมาก ทำแบบนี้เพื่ออะไร ไม่เข้าใจจริงๆ  เราจะทำบัตรนี้ แล้วจะมาเสนอบัตรอื่นเพื่อ?????

ตอนนี้รู้สึกแย่มาก จนจะไม่ทำบัตรเครดิต KBank อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นบัตรอะไรก็ตาม

สุดท้ายนี้อยากฝากไว้ช่วยปรับปรุงการบริการหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่