ติดต่อ call center ของธนาคารกสิกรไทยมา3 วันขึ้นรอสาย คู่สายเต็มตลอด

จะติดต่อเรื่องบัตรเครดิต จะขอยกเลิกบัตรเพราะค่าธรรมเนียมแพงมาก ไปติดต่อที่ธนาคารเคลียร์ค่าธรรมเนียมเสร็จจะขอยกเลิกแต่ธนาคารแจ้งให้ติดต่อ call center โดยตรง นิ3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ขึ้นคู่สายเต็มตลอด โทรทุกช่วงเวลาเลยนะคะ ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ตี2 และตอนเช้า 10.00 ก็ยังขึ้นคู่สายเต็ม ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ เพราะบัตรเครดิตที่มีไม่ได้ใช้งานเลยค่ะ แต่ต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรแพง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่