เราทำงานที่สมุทรสาคร แพลนการเดินทางตั้งแต่ สิงหาคม จองสายการบินสิงโตกับ traveloka และจองกลับ กับทางไทยยิ้ม ส่วนแฟนเดินทางจากสุราษ เดินทางไปเชียงด้วย แอร์เอเชีย จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน แต่ณ ขณะนี้ เราขอทำการคืนเงินด้วยเนื่องจาก โดนล็อคดาวน์
1.ทาง โรงแรมที่เชียงใหม่ นั้นยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด ด้วยเหตุผลคือเรามาจากสมุทรสาคร
2.ทางสายกินบินสิงโต คืนเงินผ่าน traveloka คืนเงินให้ หักค่าธรรมเนียม 140 บาท / 2 ท่าน
3.ทางไทยยิ้ม จะหักค่าดำเนินการ คนละ 500 บาท เราจอง 3 ตน จะหัก 1,500 บ. ทางเราขอเจรจาว่าเราเดินทางไม่ได้ แต่เขายังยืนยันจะหัก เราเลยแจ้งว่า เงิน 1,500 มันก้เยอะนะ อยากให้ทางสายการบิน พิจารณาเป็น case by case หากยังยืนยันจะหัก เราจะขอเดินทางตามเดิม เพราะในเมื่อ อยู่สมุทรสาครก้ ไปไหนไม่ได้ ขอไปที่อื่นดีกว่า ทางสายการบิน กำลังดำเนินการพิจารณาอีกครั้ง
4.ทางสายการบินแอร์เอเชีย ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เบอร์โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีแล้ว นอกจากเอวา
ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ทำให้เรารู้ว่า ไม่ต้องแพลนไปไหนเลย ถ้าหากจะแพลนเพราะตั๋วถูก ควรเลือกตั๋วที่สาสรถคืนเงินได้
และสายการบินสุดท้ายที่เราจะเลือกคือ แอร์เอเชีย ถูกแต่บริการไม่ดีเลย
ฝากไว้ให้ทุกคนคิดนะคะ
ด้วยเรื่องของการล็อคดาวน์ สมุทรสาคร
1.ทาง โรงแรมที่เชียงใหม่ นั้นยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด ด้วยเหตุผลคือเรามาจากสมุทรสาคร
2.ทางสายกินบินสิงโต คืนเงินผ่าน traveloka คืนเงินให้ หักค่าธรรมเนียม 140 บาท / 2 ท่าน
3.ทางไทยยิ้ม จะหักค่าดำเนินการ คนละ 500 บาท เราจอง 3 ตน จะหัก 1,500 บ. ทางเราขอเจรจาว่าเราเดินทางไม่ได้ แต่เขายังยืนยันจะหัก เราเลยแจ้งว่า เงิน 1,500 มันก้เยอะนะ อยากให้ทางสายการบิน พิจารณาเป็น case by case หากยังยืนยันจะหัก เราจะขอเดินทางตามเดิม เพราะในเมื่อ อยู่สมุทรสาครก้ ไปไหนไม่ได้ ขอไปที่อื่นดีกว่า ทางสายการบิน กำลังดำเนินการพิจารณาอีกครั้ง
4.ทางสายการบินแอร์เอเชีย ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เบอร์โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีแล้ว นอกจากเอวา
ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ทำให้เรารู้ว่า ไม่ต้องแพลนไปไหนเลย ถ้าหากจะแพลนเพราะตั๋วถูก ควรเลือกตั๋วที่สาสรถคืนเงินได้
และสายการบินสุดท้ายที่เราจะเลือกคือ แอร์เอเชีย ถูกแต่บริการไม่ดีเลย
ฝากไว้ให้ทุกคนคิดนะคะ