พบปัญหาเน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งที่ใช้ไป 3.3GB จาก 10GB เป็นมา 3 วันแล้ว ไม่พบยอดค้างชำระ ชำระตรงเวลาตลอด ทุกวันนี้ต้องอาศัย wifi จึงจะใช้งานได้ ขอให้ทรูช่วยตรวจสอบเครือข่ายและการใช้งาน พื้นที่บริการ ซอยจันทน์ 28 และบริเวณถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, จันทน์ และนางลิ้นจี่
หากยังพบปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ หรือใช้งานไม่สะดวก จะขอเรียกร้องให้ทรูชดเชยค่าบริการ
TRUE พบปัญหาสัญญาน Internet ผ่านมือถือ
หากยังพบปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ หรือใช้งานไม่สะดวก จะขอเรียกร้องให้ทรูชดเชยค่าบริการ