TRUE พบปัญหาสัญญาน Internet ผ่านมือถือ

กระทู้คำถาม
พบปัญหาเน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งที่ใช้ไป 3.3GB จาก 10GB เป็นมา 3 วันแล้ว ไม่พบยอดค้างชำระ ชำระตรงเวลาตลอด ทุกวันนี้ต้องอาศัย wifi จึงจะใช้งานได้ ขอให้ทรูช่วยตรวจสอบเครือข่ายและการใช้งาน พื้นที่บริการ ซอยจันทน์ 28 และบริเวณถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, จันทน์ และนางลิ้นจี่

หากยังพบปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ หรือใช้งานไม่สะดวก จะขอเรียกร้องให้ทรูชดเชยค่าบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่