พอดีวันที่ 16 ธค แฟนเราลงทะเบียนคนละครึ่งไม่สำเร็จ (เนื่องจากปัญหาทางเครือข่าย)
ในวันที่ 17 ธค ทางเครือข่ายจึงได้ส่ง sms ในการชดเชยสิทธิดังกล่าวมาให้ ซึ่งต้องใช้สิทธิภายในวันที่ 23 ธค
เราเลยแพลนไว้ว่าจะไปดูเครื่องช่วงวันเสาร์อาทิตย์ (19-20 ธค)
แต่!!! COVID เจ้ากรรมดันมาระบาดซ้ำ (เราทั้งคู่อยู่จังหวัดสมุทรสาคร) ทำให้ศูนย์การค้าต่างๆปิดหมด เราเลยไปใช้สิทธิไม่ได้
ทีนี้เราเลยติอต่อไปที่ ค่ายสีฟ้า ว่าจะมีมาตราการสำหรับคนสมุทรสาครไหม เพราะทางจังหวัดสั่งล็อคดาวน์วันที่ 19 ธค (2วันหลังจากได้ sms T_T)
โทรจนท้อเลยจ้าาา จนติดต่อได้เมื่อวาน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะใช้สิทธิได้ เราก็อธิบายเหตุผลไปทุกอย่าง
แต่เรากลับได้รับเพียงคำตอบเดียวกลับมา คือ "ลูกค้าสามารถรับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย และใช้อินเตอร์เน็ตควาเร็วสูงสุดได้นะคะ"
เอิ่มมมมม ที่เราต้องการคือใช้สิทธิส่วนลดค่าเครื่องจ้าาา (เพราะแพคเกจที่แฟนใช้อยู่ ได้ใช้ฟรี 3 เดือนก็ไม่ถึง 3,500 ที่เสียสิทธิไป)

แต่ทาง จนท ยังพูดอยู่อย่างเดียว จนเราโวยวายไปหลายยก ทาง จนท เลยบอกว่าจะรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ
และในวันนี้ (24 ธค) มี จนท ติดต่อมาจริงๆด้วย (ในใจคิดว่าทำไมเร็วจัง ดีๆ)
พอรับสาย จนท ถามว่า "แจ้งย้ายเครือไว้รึเปล่าคะ" คือเห้ย อิหยังนี่ ประสานงานกันยังไง ไปคนละเรื่อง

แฟนเราเลยอธิบายไปว่าเราติดต่อไปในเรื่องอะไร แทนที่เราจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม
กลับได้คำตอบเดิมที่ว่า "ลูกค้าสามารถรับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย และใช้อินเตอร์เน็ตควาเร็วสูงสุดได้นะคะ"
แฟนเราถามว่า "แต่นี่หมดเขตแล้ว รับสิทธิได้อยู่ไหม"
จนท ตอบ "ไม่ได้แล้วค่ะ" เอ่ออออออออออออ สรุปเสียเวลามาก

คุยอะไรไป เหมือนคุยกับระบบตอบคำถามอัตโนมัติอ่ะจ้า
ตอนแรกไม่คิดจะย้ายค่ายนะคะ แต่พอเจอแบบนี้บอกเลยว่า
~~~~~~~~~ลาก่อนน~~~~~~~~~~~~
ไม่เอาแล้วจ้า "ค่ายสีฟ้า"
ในวันที่ 17 ธค ทางเครือข่ายจึงได้ส่ง sms ในการชดเชยสิทธิดังกล่าวมาให้ ซึ่งต้องใช้สิทธิภายในวันที่ 23 ธค
เราเลยแพลนไว้ว่าจะไปดูเครื่องช่วงวันเสาร์อาทิตย์ (19-20 ธค)
แต่!!! COVID เจ้ากรรมดันมาระบาดซ้ำ (เราทั้งคู่อยู่จังหวัดสมุทรสาคร) ทำให้ศูนย์การค้าต่างๆปิดหมด เราเลยไปใช้สิทธิไม่ได้
ทีนี้เราเลยติอต่อไปที่ ค่ายสีฟ้า ว่าจะมีมาตราการสำหรับคนสมุทรสาครไหม เพราะทางจังหวัดสั่งล็อคดาวน์วันที่ 19 ธค (2วันหลังจากได้ sms T_T)
โทรจนท้อเลยจ้าาา จนติดต่อได้เมื่อวาน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะใช้สิทธิได้ เราก็อธิบายเหตุผลไปทุกอย่าง
แต่เรากลับได้รับเพียงคำตอบเดียวกลับมา คือ "ลูกค้าสามารถรับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย และใช้อินเตอร์เน็ตควาเร็วสูงสุดได้นะคะ"
เอิ่มมมมม ที่เราต้องการคือใช้สิทธิส่วนลดค่าเครื่องจ้าาา (เพราะแพคเกจที่แฟนใช้อยู่ ได้ใช้ฟรี 3 เดือนก็ไม่ถึง 3,500 ที่เสียสิทธิไป)
แต่ทาง จนท ยังพูดอยู่อย่างเดียว จนเราโวยวายไปหลายยก ทาง จนท เลยบอกว่าจะรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ
และในวันนี้ (24 ธค) มี จนท ติดต่อมาจริงๆด้วย (ในใจคิดว่าทำไมเร็วจัง ดีๆ)
พอรับสาย จนท ถามว่า "แจ้งย้ายเครือไว้รึเปล่าคะ" คือเห้ย อิหยังนี่ ประสานงานกันยังไง ไปคนละเรื่อง
แฟนเราเลยอธิบายไปว่าเราติดต่อไปในเรื่องอะไร แทนที่เราจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม
กลับได้คำตอบเดิมที่ว่า "ลูกค้าสามารถรับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย และใช้อินเตอร์เน็ตควาเร็วสูงสุดได้นะคะ"
แฟนเราถามว่า "แต่นี่หมดเขตแล้ว รับสิทธิได้อยู่ไหม"
จนท ตอบ "ไม่ได้แล้วค่ะ" เอ่ออออออออออออ สรุปเสียเวลามาก
คุยอะไรไป เหมือนคุยกับระบบตอบคำถามอัตโนมัติอ่ะจ้า
ตอนแรกไม่คิดจะย้ายค่ายนะคะ แต่พอเจอแบบนี้บอกเลยว่า
~~~~~~~~~ลาก่อนน~~~~~~~~~~~~