ใครมีปัญหากับบริการของทรูบ้าง มาบ่นกันหน่อย

กระทู้คำถาม
TruemoveH เครือข่ายที่ทำงาน ห่วยที่สุดในโลก
แค่จะซื้อซิมมือถือผ่านออนไลน์ของ wemall ยืนยันตัวตนเรียบร้อย สั่งซื้อไม่ผ่านบอกมียอดค้างชำระ

Step 1 : โทรหา Call center True 1242 เพราะตอนแรกยังไม่รู้ว่าเป็นของ Wemall เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มียอดค้างนะคะระบบ wemall คงจะล่ม ให้โทรหา Call center wemall

Step 2 : เข้าไปเช็คยอดทรู เผื่อจะมีไรผิดพลาด 3 เบอร์ที่ใช้อยู่มียอดนิดหน่อย ก็จ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มียอดค้าง

Step 3 : เข้าไปลองซื้อซิมอีกที เหมือนเดิมไม่ผ่าน รอบนี้ตัดสินใจโทรไป wemall

Step 4 : Call center wemall บอกว่าเช็คกับทางทรูไม่ได้ตอนนี้ ให้ส่งเมล์เข้า Support@wemall.com ก็ส่งเรื่องไปให้เช็คไปเช็คมา บอกติด Blacklist จากเบอร์ที่ปิดไปแล้ว จ่ายเงินจบเรียบร้อย และปิดไปนานหลายเดือนแล้ว ดีนะที่เก็บหลักฐานการจ่ายไว้...รอบนี้Call center wemall บอกให้โทรไปถาม True

Step 5 : โทรกลับไปหาทรูแจ้งเคสว่าติดแบบนี้ ทรูบอกในระบบไม่มียอดค้างนะคะ เป็น 0 บาท เบอร์ถูกปิดเรียบร้อยคาดว่าหน้าร้านทรูช้อป ไม่ได้ส่งเรื่องปลดบล๊อค ลูกค้าจะต้องไปหน้าร้านเพื่อปลดบล็อคเอง พอถามไปว่าไม่เข้าใจทำไมระบบทำให้ไม่ได้เลย พนง.ให้รอสาย หายไปสักพักกลับมา บอกว่าจะดำเนินการให้ต้องรอ 48 ชม. จะแจ้งกลับ

Step 6 : ทรูช้อป เย็นนี้เจอกันค่ะ จะไปย้ายค่ายออกให้หมดเลยค่ะ อีก 3 เบอร์ที่เหลือไม่ใช้แล้ว

สรุปความโมโหในเรื่องนี้ เลือกเบอร์มา 2 วัน พอตัดสินใจซื้อคือไม่ได้ แล้วถ้าต้องรอมันเคลียร์เรื่องเบอร์คงหลุดไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่