ใครเคยเจอขนส่ง FLASH ทำสินค้าหายบ้างครับ

ขอเกริ่นก่อนนะครับ
เราขายของออนไลน์ผ่าน Lazada แล้วเรื่องเรื่องบริการที่ต้องนำของไป Drop ผ่านบริการของ FLASH Express
เรื่องมันเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.63 เมื่อเรานำพัสดุของเราไป ดรอป ที่ แฟลช  เราก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร
พอผ่านมาวันที่ 4 สถานะก็ยังไม่อัพเดทแต่เราก็ยังไม่ว่างเลยไม่ได้ไปติดต่อกับทางสาขา 
วันที่ 5 สถานะในเว็บก็ยังคงนิ่งกริ๊บ เราเลยไปถามที่สาขาที่เรานำพีสดุไปดรอป  พนักงานก็พูด งง ๆ 
เช่น    เราถามว่า    :  ทำไมพัสดุผมไม่อัพเดทครับ  
พนักงาน               :  ผมก็ไม่รู้ แต่พี่เขามารับสินค้าไปแล้วนะครับ
เรา                       :  พนักงานชื่ออะไรหรือพอจะมีเบอร์โทรติดต่อไหมครับ
พนักงาน               : ไม่รู้  ไม่มีครับ
เรา                       :  งั้นเย็น ถ้าพี่เขามารับสินค้า รบกวนขอหมายเลขโทรศัพท์พนักงานคนที่มารับพัสดุไว้ให้หน่อยนะครับ
พนักงาน               :  ได้ครับ
แล้วผมก็เลยกลับบ้านไป แอบคิดว่าพรุ่งนี้คงจะได้พัสดุเราคืนแล้ว
วันที่   6   ผมไม่สะดวกไปที่ร้านเลยโทรสอบถามที่ร้าน    ทางร้านบ้านโกดังสินค้า  อยู่ตรง นี่ ๆๆๆๆ  อ่ะ ผมก็ขับรถไปหาตามที่บอก
ภายในเขตตัวเมืองขอนแก่น (บอกเลยแล้วกัน) ผมไปทั้งหมด 3 โกดัง และอีก 1 Hub ให้ แต่ละที่ก็โยนกันไปโยนกันมา สรุปไม่มีความคืบหน้าใด ๆ 
ยอมรับจริง ๆ ครับ วันนั้นหัวร้อนมาก วันที่ 6 ผมเลยพอแค่นี้  
เดี๋ยวมาพิมพ์ต่อนะครับ    
ปล.จนถึงวันนี้ วันที่ 22 ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่