เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

FLASH EXPRESS ไม่มารับพัสดุตามกำหนดนัดหมาย จนทำให้ออร์เดอร์เกิดความล่าช้าเกิดขึ้น

กระทู้คำถาม
ด้วยได้ทำการค้าขายออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Lazada   ในคำสั่งซื้อแต่ละออร์เดอร์นั้นจะเป็นความรับผิดชอบของหลาย ๆ ขนส่ง แล้วแต่จะวนมาเจอขนส่งอะไร   แต่ล่าสุดได้ทำการนัดหมายขนส่ง Flash Express เพื่อมารับพัสดุ  แต่ไม่มารับและเมื่อเช็คสถานะใน LAZADA ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้า /หรือสถานที่ปิด (บ้านปิด)  เอ่อ 555 คนอยู่ที่บ้านเยอะมากๆ  และบ้านไม่ได้ปิด   จนวันนี้พัสดุก็ยังค้างอยู่ที่บ้านเบื้องต้นจะรอให้มารับก่อน  ถ้าไม่มาจะนำไปส่งที่คลังพัสดุเอง  เพราะถ้าส่งช้าไปกว่านี้ลูกค้าของเราคงจะไม่พอใจเป็นแน่    

ก่อนหน้านี้เคยเจอแบบนี้บ่อยจนระยะหลังก็ปล่อยละ คือไม่มาก็ไม่มาและส่งเรื่องขอเปลียนขนส่งกับทงา LAZADA  คือเบื่อและเซ็งต้องตามกันแบบนี้ตลอด  
เลยอยากจะถามว่า จริงๆ แล้วขนส่งเอกชนในไทยนี่ได้มาตราฐานแค่ไหน   

และเมื่อโทรติดต่อ Callcenter Flash รอสายนานมากๆ เกิน10 นาทีอัพ   เมื่อเกิน 10 นาทีก็เลยทำตามคำแนะนำในสายว่าให้ติดต่อผ่าน Chat ใน Website หรือ App flash Express ปรากฎว่าคิวรอ 70  คิว รอนานมากกกกๆ  เกือบชั่วโมง  

คืออยากถามนะว่าที่รอคิวยาว ๆนี่ ถามจริงคนหรือพนักงานตรงนี้มีไม่พอหรือสายล้น   คือประมาณว่าจำนวนสายหรือจำนวนการติดต่อจากลูกค้าต่อพนักงาน 1 คนนี่เท่าไหร่   และในแต่ละเคสแต่ละคนใช้ระยะเวลาสนทนากี่นาที   ทำไมปล่อยให้ล้นแบบเกิน 10  คิวแบบนี้ 

คือนี่ก็คือ บ่น แหละ  เรียกบ่น ใช่ไหมละ  

คืออยากให้บริการขนส่งเอกชนในไทยพัฒนาและง่ายกว่าปัจจุบันนะ  คงได้แต่ฝันละมั้ง   

เคยไปดูคลิปขนส่งที่ต่างประเทศ แบบลูกค้าแอบถ่ายแต่ละคลิปคือน่าประทับใจมาก   พนักงานแต่งกายดี สุภาพ และไม่โยน ไม่ขว้าง ไม่ปาของเข้าบ้านลูกค้า  ไม่ปล่อยให้ตากฝน ไม่วางแล้วไปเลยโดยไม่มีการติดต่อลูกค้า  เหมือนว่าส่ง ๆ ให้หมดจะได้ค่าคอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่