วันนี้ได้พาคุณตาไปเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ไปที่ศูนย์ค่ายสีเขียวสาขา the street รัชดา ทำรายการประมาณ 16.30 น. ที่ counter 3 กับพนักงานผู้ชาย พนักงานก็ถามสาเหตุว่าทำไมถึงเปลี่ยนละครับ แจ้งกับพนักงานไปว่า ไม่ค่อยได้ใช้งานเบอร์นี้แล้ว แต่จะรักษาเบอร์เอาไว้ เลยขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแทนเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วก็มีเบอร์หลักอีกเบอร์ใช้งานอยู่ เลยเปลี่ยนค่ะ ก็ดำเนินเรื่อง กรอกเอกสาร และชำระค่าบริการที่เหลือของรอบบิลนี้เรียบร้อย พนักงานก็แจ้งว่า เบอร์นี้ตัดรอบวันที่ 27 แต่จะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตที่เหลือได้ถึง 2 ทุ่ม หลังจากนั้น ระบบจะคิดเป็นระบบเติมเงินนะครับ ก็ดำเนินการเสร็จ กลับบ้าน พอประมาณ ตอน 22.00 โทรเข้าเบอร์นี้อีกครั้ง ดันโทรไม่ได้ แจ้งว่า ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก อ่าว ใจคอไม่ดีแล้ว สัญญาเครือข่ายก็ไม่มี ก็โทรไปหา call center ของค่ายสีเขียว ตอน 22.30 น. พนักงานแจ้งว่า เบอร์นี้ถูกยกเลิกแล้วนะคะครับ เราก็อ่าว ยกเลิกได้ยังไง วันนี้ไปทำรายการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินนะคะ ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ พนักงานแจ้งมาว่า ต้องรอดำเนินเรื่องพรุ่งนี้นะครับ แต่ตอนนี้ส่งเรื่องให้แล้ว แต่รอผลพรุ่งนี้เพราะตอนนี้ปิดให้บริการแล้ว ดำเนินเรื่องได้ตอนพรุ่งนี้ 11.00 อันนี้เข้าใจได้ เพราะเราโทรมาดึก ต้องรอ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ เบอร์นี้ผูกกับโครงการคนละครึ่งไว้ ถ้าโทรศัพท์ถูกยกเลิก มันจะมีผลกับโครงการคนละครึ่งไหมคะ อันนี้ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว รอใช้งานรอบใหม่ตอนเดือนมกราคมค่ะ
เปลี่ยนเบอร์จากรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานดันยกเลิกเบอร์ ของค่ายสีเขียว จะมีผลกับคนละครึ่งไหมคะ???