หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานดีแทคปฎิเสธการปิดเบอร์ที่ไม่ต้องการใช้ได้????
กระทู้คำถาม
dtac
ผมต้องยังไงครับ การปิดเบอร์ที่ไม่ต้องการใช้แล้ว ไม่ได้เหรอครับ
พนักงานบอกว่าไม่มีระบบยกเลิกเบอร์เติมเงินให้ ผมนี้งงๆๆเลยครับ ต้องให้ใครช่วย ผมต้องการเงินในซิมคืนด้วยครับ
ศูนย์ดีแทค โรบินสัน สมุทรปราการ คือ ให้ลูกค้านั่งรอ แต่ตัวพนักงานเกินครึ่งนั่งเล่นมือถือตัวเอง บริการโคตรได้ใจลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร
พนักงานดีแทค เซนทรัลอุดร ทำงารยังไงค่ะ บอกว่าปิดเบอร์โทรค่ะ มาขอซิมคืน แล้วเอาซิมเราไปเปิดใช้แบบนี้ได้หรอค่ะ ใครรับผิดชอบค่ะ ทำงานห่วยมาก บอกเราปิดเบอร์ให้แล้ว แต่เอาเบอร์เราไปใช้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอ
สมาชิกหมายเลข 9006995
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคมาใช้แบบเติมเงิน มีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่1678 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย กลายเป็นเรื่องยากมากเลยค่ะ โทรไปที่ดีแทค Hall โรบินสัน ฉะเชิงเทรา ก็ไม่มีพนักงานรับสาย รบกวนด้วย
สมาชิกหมายเลข 7887555
อยากสอบถามปัญหาการทำงานครับ
คนเคยทำงานใน ห้างโกลบอลเฮ้าส์ ในสถานะ PC ผมทำได้19วัน แล้วลาออก เพราะว่า งานPC คือขายของแบรนด์ที่ทางเซลล์มอบให้ และเวลาโทรไปบอกว่าเขา ขายแต่ของๆเราหรือขายขอฃในห้างด้วย ทางเซลล์บอกว่า ขายแต่ของเรา ของห
สมาชิกหมายเลข 8634206
เปลี่ยนบัญชีรับเงิน InnovestX ใช้เวลาโคตรนาน? ทั้งที่เป็นของ SCB ทั้งใหม่-เก่า
ตามหัวข้อกระทู้เลย ต้องการดำเนินการเปลี่ยนบัญชีที่ใช้รับเงินปันผล - เงินที่ถอนจากพอร์ตหุ้น เนื่องจากบัญชีที่เคยผูกไว้ปิดการใช้งานไปแล้ว (SCB) ไปเป็นอีกบัญชีซึ่งก็เป็นของ SCB เช่นกัน ทางเราก็ทำตามขั้น
สมาชิกหมายเลข 5065462
จะสมัครเน็ต ดีแทค เติมเงินเข้าไปโดนหักเน็ตโปรเก่าต่ออายุยกเลิกเน็ตไปแล้วยังไม่ได้ใช้เน็ตเลยจะได้เงินคืนไหมคะ
จะสมัครเน็ต 30 วันเติมเงินเข้าไปพอเติมเงินเข้าไปแล้วระบบหักเงินโปรเก่าเราก็ไม่รู้ว่ายังมีโปรเก่า ต่ออายุเจ็ดวัน อยู่ เพราะว่าไม่ได้ใช้นานแล้วหักตังค์ไปหมดเลย300กว่าบาทแล้วเราก็ยกเลิกโปรเก่า7วันไปแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 9011008
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
1678 ของดีแทคเป็นอะไรหรอคะโทรไปไม่ค่อยอยากจะรับสาย
เนื่องจากเราโทรไปสองวันซ้อนแล้วแต่ก็ไม่มีใครรับสายเลยแต่ละสายก็ไม่ใช่รอแค่ 1 นาที 2 นาทีรอนานมากวันนี้รอ 20 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยมีแต่ให้รอให้รอแล้วก็บอกว่าพนักงานติดสายอยากรู้เหมือนกันว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4198805
Dtac ไม่มีพนักงานบริการแล้วรึไง
พอดีว่าโดน dtac คิดค่าบริการเกินมีพนักงานโทรมาเสนอโปรแล้วผมไม่ต้องการรับ แค่เขาลอกว่าให้เอาซิมไปก่อนจะใช้ค่อยเติมเฃินใช้ทีหลังได้ผมก็เลยรับมาสรุปมาคิดค่าบริการ โทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วล่าสุดมาเปิดแอพก็
สมาชิกหมายเลข 8891626
พนักงานดีแทค สาขาโรบินสันศรีราชา
สมาชิกหมายเลข 2369201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานดีแทคปฎิเสธการปิดเบอร์ที่ไม่ต้องการใช้ได้????
พนักงานบอกว่าไม่มีระบบยกเลิกเบอร์เติมเงินให้ ผมนี้งงๆๆเลยครับ ต้องให้ใครช่วย ผมต้องการเงินในซิมคืนด้วยครับ
ศูนย์ดีแทค โรบินสัน สมุทรปราการ คือ ให้ลูกค้านั่งรอ แต่ตัวพนักงานเกินครึ่งนั่งเล่นมือถือตัวเอง บริการโคตรได้ใจลูกค้าเลย