หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคย เข้า Spotify Family แล้วสามารถ ออกมาซื้อ Package เองได้มั้ย
กระทู้คำถาม
Spotify
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์
เพลง
คือผมเคยไปลองใช้ Spotify ถูกๆอันละ 15 บาท จนหมดอายุแล้วผมอยากจะเปิด Spotify Family หารกับเพื่อนโดยใช้ Account เดิมจะทำได้มั้ย
เพราะเห็นเขาบอกว่าเปลี่ยน Family ได้เเค่ปีละครั้ง
ปล.ก่อนหน้านั้นก็ใช่ Premium ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
ส่งคำเชิญ spotify premium for family ไปแล้วแต่สมาชิกในครอบครัวใช้ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
คือว่า สมัครspotify premium for family ไปแล้ว ทางspotify บอกว่าสามารถใช้ได้อีก 5 บัญชีรวมของเราเป็น 6 จากนั้นก็ส่งคำเชิญให้สมาชิกทุกคน แต่พอมาถึงคนสุดท้าย กลับบอกว่า มีบางอย่างผิดพลาด ทั้งๆที่ ที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 3535010
โดนลบออกจาก spotify premium family
คือว่าเราหาร spotify premium กับคนทางทวิตเตอร์น่ะค่ะ แล้ววันนี้ตอนเวลา 2.11 pm. มีอีเมลเข้ามาว่าเราโดนลบออกจาก premium family โดยที่เราไม่รู้สาเหตุอะไรเลยค่ะ ข้อความในอีเมลประมาณว่า คุณถูกลบออกจากประเ
สมาชิกหมายเลข 6097294
spotify family premium คิดค่าบริการยังไง
คือว่าเราสมัคร spotify family premiumไปวันนี้ (31/8/18) แต่ในหน้า account แจ้งว่า "แผนของคุณจะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 18/9/18 โดยคุณจะชำระค่าบริการ ฿199.00" มันแปลว่า spotify เก็บเงินเราก่อ
สมาชิกหมายเลข 3327161
Spotify premium ยังไม่หมดเติมเพื่อขยายระยะเวลาหมดอายุได้มั้ย
เราซื้อสปอจากร้านค้าในทวิตเตอร์แบบหาร 1เดือน แล้วถ้าเราซื้อเพิ่มอีกเดือนและใช้เมลเดิม มันจะขยายเวลาหมดอายุให้มั้ยคะ สมมติว่าเราซื้อมาตอน 6/8/2020 ซื้อเพิ่มอีกเดือน มันจะหมดตอน 6/9/2020 ให้มั้ยคะ หรือห
สมาชิกหมายเลข 4090460
โปรเน็ต AIS เติมเงิน
ปัจจุบันใช้โปรความเร็ว 15เมก 100 บาทอยู่ โปรยังไม่หมดอายุครับ แต่ถ้าจะขอปรับความเร็วเพิ่มขึ้นมี Package อะไรให้เลือกบ้างครับ? อยากได้สัก 30เมก
สมาชิกหมายเลข 3424357
Truemove เบอร์ Internet 15 Mbps / 1ปี ถ้าหมดอายุสามารถต่อ package ได้มั้ย?
อยากจะต่อโปร ฯ Internet 15 Mbps / 1ปี ในเบอร์ที่เพิ่งหมดอายุไปสามารถทำได้มั้ย? ไม่อยากหาซื้อเบอร์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 778224
True Wallet ซื้อ Spotify Premium ได้มั้ยยย
ตามหัวกระทู้เลย อยากถามว่า True Wallet ใช้ซื้อ Spotify Premium ได้มั้ย? คือตอนนี้ว้อนมาก อยากซื้อแบบ Family
สมาชิกหมายเลข 2750582
พอดีสมัคร spotify family แล้ว แต่ยังมีบิลชำระ premium แบบคนอยู่
พอดีตอนแรกเราสมัครใช้รายเดือนคนเดียว 139 แต่ต่อมาเพื่อนชวนไปหารแบบ family เลยว่าจะเข้าไปยกเลิกโปรเก่าที่เคยใช้คนเดียว แต่มันไม่มีให้ยกเลิก เราเลยคิดว่ามันยกเลิกไปเองแล้ว เพราะโปรมันทับซ้อนกัน แต่พอบิล
สมาชิกหมายเลข 2408362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์
เพลง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคย เข้า Spotify Family แล้วสามารถ ออกมาซื้อ Package เองได้มั้ย
เพราะเห็นเขาบอกว่าเปลี่ยน Family ได้เเค่ปีละครั้ง
ปล.ก่อนหน้านั้นก็ใช่ Premium ปกติ