หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟ ชอบมีปัญหา
กระทู้คำถาม
True iService
เพิ่งจ่ายบิลไปวันที่ 13 ธ.ค. 2563 แต่วันนี้กลับโดนระงับสัญญาณโทรออกคืออะไร พอไปติดต่อพนักงานผ่านวิดีโอคอล พนักงานบอกว่าจะปล่อยสัณญาณให้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้ยังโทรออกไม่ได้เลย รบกวนเช็คหน่อยคะ เบอร์ 0803744549
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ผมจ่ายบิล ของทรูมูฟ เรียบร้อยแล้ว ไม่ค้างสักบาท แถมในบัญชีเงินก็หักแล้วด้วย ทำไมไม่ปล่อยสัณญาณให้ครับ นี่จ่ายบิลตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8709529
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
เปิดโฉมหน้า นายร้อยปอยเปต คนใหม่ fake police man
เปิดโฉมหน้า นายร้อยปอยเปต คนใหม่ ตำรวจสอบสวนกลางเตือน อย่าหลงเชื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ย้ำ ตำรวจจริง ไม่วิดีโอคอลหรือแจ้งให้โอนเงิน วันที่ 13 ต.ค.2568 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้โพสต์เตือนภัยประชาชนเกี
สมาชิกหมายเลข 4755513
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณ โทรออกใช้เน็ตไม่ได้ ถูกคิดค่าบริการเต็มเหรอครับ
ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณ โทรออกใช้เน็ตไม่ได้ ตั้งแต่เดือน เมษายน 2563 แต่ยังคิดค่าบริการเต็ม จำนวน เพิ่งทราบตอนจะจ่ายบิล โทรอบถาม call center แล้วแจ้งว่า ถึงแม้จะระงับสัญญาณโทรออกแต่ยังรับสายได้
Tenderguy
อยากได้เบอร์คืน ทรูมูฟ
ค้างชำระค่าบริการ แล้วโดนระงับสัญญาณ วันนี้เลยกดจ่ายบิลผ่านแอพธนาคาร แล้วไม่ได้สัญญาณคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1246928
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
ทรูถูกระงับสัญญาณจ่ายบิลไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8923908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟ ชอบมีปัญหา