DTAC ข้อความจริงใจการชดเชยด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากพ่อผมได้ใช้ DTAC ในการลงทะเบียนคนละครึ่ง แต่ด้วยข้อผิดพลาดของ DTAC เองที่ทำให้ผมพลาดสิทธิ์นั้นอย่างไม่น่าให้อภัย ซึ่งคุณพ่อผมตั้งความหวังไว้มาก

แล้ว SMS ชดเชยสุดทุเรศ และ เห็นแก่ตัวก็มา

ให้สิทธิ์เติมเงินเท่าไหร่เพิ่มเงินเท่าตัว แต่ยอดไม่เกิน 3500 แต่เงินที่เติมอยู่ได้แค่ 7 วันเท่านั้น โห้.. คิดได้ไง เห็นลูกค้าโง่หรือครับ ถึงมาชดเชยแบบนี้ ให้สิทธิ์ไหนก็ชดเชยสิทธิ์ที่เสียไปไม่ได้ เพราะ ทั้งโทร ทั้งเน็ต ทั้งลดค่าเครื่อง พ่อผมก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ 3500 ที่พ่ออยากได้ไปซื้อยา ซื้อข้าว ทานได้ แต่คุณพ่อก็ยังตั้งความหวังว่า DTAC จะชดเชยดีกว่านี้ แต่สิ่งที่ได้ ไม่คิดว่าจะออกมาได้ทุเรศเกินรับได้ขนาดนี้ ขนาดคุณพ่อที่ไม่ค่อยจะโมโห เห็นสิ่งที่คุณเสนอยังรับไม่ได้เลยครับ

DTAC คุณไร้ความจริงใจ เห็นแก่ตัว และขาดความรับผิดชอบอย่างมากในการแก้ปัญหาครั้งนี้ ผมทำงานด้าน IT มาคุณต้องเตรียมแผนสำรองถ้าเกิดปัญหาในวันจริง  ไม่ใช่ตอนตี 4 ระบบล่ม รอแก้ปัญหาถึง 8 โมงเช้า แค่นี้ก็ขาดความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ขนาดบ. เล็กกว่าคุณยังมีการวางแผนที่รัดกุมกว่านี้เลยครับ

แต่ในเมื่อเกิดข้อผิดพลาดแล้ว การยอมรับผิดและชดเชยค่าเสียโอกาสของลูกค้าอย่าง "จริงใจ" เป็นสิ่งที่ควรทำไม่ใช่ทำการชดเชยแบบเจ้าเล่ห์และทุเรศได้ขนาดนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่