ผู้บริหารให้สัมภาษณ์ปัญหาคนละครึ่งแบบนี้...อืมม..

กระทู้สนทนา
- Dtac ไม่ได้เตรียม war room สำหรับจัดการเหตุการณ์อะไรแบบนี้ที่ต้องมี data traffic มหาศาลในช่วงเวลาหนึ่ง ทำให้ OTP มีปัญหา
- Dtac มองว่าค่าโทรค่าใช้เนท สำคัญไม่แพ้การซื้ออาหาร ซื้อของใช้สอย เลยจะลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ลูกค้าแทน (ก็เข้าใจนะ) แต่ผู้บริหารที่มาให้สัมภาษณ์ก็ยังตอบอะไรชัดเจนไม่ได้ถึงการเยียวยา
- ป่านนี้ก็ยังดูข้อมูลทั้งหมดไม่ได้ว่าลูกค้ากี่รายที่สมัครลงทะเบียน เพราะมีหลายช่องทาง พนักงานส่วนนึงทำงานทั้งคืนเลยนะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่