ขออนุญาตบ่นในนี้ครับ
วันนี้ประมาณ12.15น. ผมไปทรูช้อป ซีพีทาวเวอร์ เพื่อลงทะเบียนซิม
มีลูกค้าออหน้าร้านเยอะ แต่ผมได้คุยกับพนักงานคนนึงหน้าประตูว่าจะลงทะเบียนซิม เค้าบอกให้เดินไปด้านในไปหาผู้หญิงเสื้อแดง. (มันก็แดงทุกคน)
ผมเดินไปข้างใน ไม่มีคนสนใจ เลยถามพนักงานผู้ชายที่เดินผ่านว่าจะลงทะเบียนซิม เค้าบอกให้ยืนรอ แล้วผมก็ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ รอโดยไม่มีการกดคิว รอไปเรื่อยๆ
ผมเริ่มโมโหเลยเดินไปหาพนักงานผู้ชายอีกคน ว่าผมหงุดหงิดแล้ว ทำไม ไม่มีใครทำอะไรให้เลย อย่างน้อยมีเลขคิวผมก็ยังรออย่างมีความหวัง
สุดท้ายหลังจากที่โวยวายก็มีพนักงานผู้หญิงเดินมาบอกว่ากำลังจะไปทำให้ น้องมาบอกไว้แล้ว จัดคิวให้แล้ว แล้วโยนให้อีกคนทำให้
ตอนลงทะเบียนจริงๆทำไม่กี่นาที แต่ทำไมพวกคุณจัดระบบบริการได้ห่วยมากๆ คิวไม่มีให้กด แล้วคุณจะรู้ได้ไงว่าใครมาก่อนหลัง ถ้าผมไม่โวยวายก็คงต้องยืนรอเป็นคนบ้าไปเรื่อยๆ ใช่ไหม
ตอนแรกผมจะร้องเรียนเรื่องนี้ผ่านการโทร เลยเสิร์จหาว่าเบอร์ไหน
googleบอก027008088 พอโทรไปก็บอกให้โทร 1242ก็มีแต่ขายของ ไม่มีให้ร้องเรียน แล้วพวกคุณจะรู้ได้ไงว่าพนักงานของคุณทำงานกันแบบไหน
ขอบ่นพฤติกรรมบริการของพนักงานทรูช้อป ซีพีทาวเวอร์
วันนี้ประมาณ12.15น. ผมไปทรูช้อป ซีพีทาวเวอร์ เพื่อลงทะเบียนซิม
มีลูกค้าออหน้าร้านเยอะ แต่ผมได้คุยกับพนักงานคนนึงหน้าประตูว่าจะลงทะเบียนซิม เค้าบอกให้เดินไปด้านในไปหาผู้หญิงเสื้อแดง. (มันก็แดงทุกคน)
ผมเดินไปข้างใน ไม่มีคนสนใจ เลยถามพนักงานผู้ชายที่เดินผ่านว่าจะลงทะเบียนซิม เค้าบอกให้ยืนรอ แล้วผมก็ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ รอโดยไม่มีการกดคิว รอไปเรื่อยๆ
ผมเริ่มโมโหเลยเดินไปหาพนักงานผู้ชายอีกคน ว่าผมหงุดหงิดแล้ว ทำไม ไม่มีใครทำอะไรให้เลย อย่างน้อยมีเลขคิวผมก็ยังรออย่างมีความหวัง
สุดท้ายหลังจากที่โวยวายก็มีพนักงานผู้หญิงเดินมาบอกว่ากำลังจะไปทำให้ น้องมาบอกไว้แล้ว จัดคิวให้แล้ว แล้วโยนให้อีกคนทำให้
ตอนลงทะเบียนจริงๆทำไม่กี่นาที แต่ทำไมพวกคุณจัดระบบบริการได้ห่วยมากๆ คิวไม่มีให้กด แล้วคุณจะรู้ได้ไงว่าใครมาก่อนหลัง ถ้าผมไม่โวยวายก็คงต้องยืนรอเป็นคนบ้าไปเรื่อยๆ ใช่ไหม
ตอนแรกผมจะร้องเรียนเรื่องนี้ผ่านการโทร เลยเสิร์จหาว่าเบอร์ไหน
googleบอก027008088 พอโทรไปก็บอกให้โทร 1242ก็มีแต่ขายของ ไม่มีให้ร้องเรียน แล้วพวกคุณจะรู้ได้ไงว่าพนักงานของคุณทำงานกันแบบไหน