หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
samsung galaxy s 23 ultra อัพเดทซอฟแวร์แล้วสัญญาณ WiFi บ้านรับไม่ค่อยดีหรือไม่ได้เลย
samsung s23 ultra หลังจากซื้อมาได้มีการอัพเดทซอฟแวร์บ่อยมากจนเกิดปัญหาสัญญาณ WiFi บ้านรับได้ไม่ไกลหรือไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ถ้าอยู่ห่างจาก router 3-4 เมตรจะรับสัญญาณไม่ได้จะขึ้นเป็นรูปอัศเจรีย์หร
สมาชิกหมายเลข 1678409
s24ultraหรือs25ultra
ตอนนี้ใช้vivoก็ดีนะคะแต่อยากลองเปลี่ยนบ้าง ระหว่างSamsung S24ultraหรือS25ultra เลือกตัวไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6400091
ผมจำไม่ได้ว่า มือถือที่ใช้อยู่ ตอนที่ซื้อมา ซื้อมาราคาเท่าไหร่ ใครพอช่วยแนะนำให้ได้บ้างครับ
ผมใช้มือถือ Samsung Galaxy S24+ ซื้อมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ซื้อที่ศูนย์ซัมซุงเลยอ่ะครับ ตอนนั้นซื้อด้วยเงินสด เลยตามเช็คตามบัตรเครดิตไม่ได้ พอจะมีวิธีเช็คทางไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2074010
Samsung
ถ้าเอา s24 ultra ที่ซื้อในปี 2025 ไปเทรดซื้อ S 27 ultra จะได้กี่บาท
สมาชิกหมายเลข 6682245
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง) ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅
crossingfield
จองซื้อ S24 Ultra ผ่าน AISOnline (เครื่องเปล่า) ได้รับ Samsung Care+ ด้วยหรือไม่
ผมจองซื้อ S24 Ultra ผ่าน AIS Online (เครื่องเปล่า) ได้รับ Samsung Care+ ด้วยหรือไม่ โทรไป AIS Callcenter ก็ไม่สามารถเข้าเมนูที่คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ หน้าแช็ตก็เป็น AI คุยกับพนักงานไม่ได้อีก ตอนนี้ได้รั
p1419119
true ครับ อยากทราบว่า shop ที่จะถามมี nokia 208 ไหม
ไม่รู้ว่าเช็คให้ได้หรือเปล่าแต่แบบผมกลัวไปเสียเที่ยว ไม่อยากได้แบบอื่นด้วย อยากได้ nokia 208 อะครับ ได้ข้อความให้ไปรับตั้งแต่วันที่ 13 ที่ผ่านมาถึง 15 เดือนหน้า ผมเลยเช็คศูนย์ทรูแต่ละที่ ว่าที่ไหนผมพอ
Gamekungna
อยากเก็บเงินซื้อs24ultraควรทำยังไงดีครับ
ผมคือเด็กอายุ 14 ปีที่อยากเก็บเงินซื้อ s24ultra แต่ผมไม่รู้จะใช้วิธีไหนในการหาเงินดีพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8921802
Samsungs s24 ultra ยังน่าใช้อยู่มั้ย?
ปัจจุบัน s23 ultra กับ s24 ultra รุ่นไหนน่าซื้อกว่ากันครับ?
สมาชิกหมายเลข 8358153
จอsamsungเป็นจุดดำ
ตอนที่ซื้อเครื่องมาสังเกตุเห็นว่ามีจุดที่ของซ้ายล่างของเครื่องตอนแรกนึกว่าเป็นซีเจอร์ของเครื่องเพราะมันมีขนาดเล็กมาก พอใช้งานมา1ปี จุดมันเริ่มใหญ่ขึ้น แล้วคุยกับที่บ้านเรื่องที่จะเอาไปซ่อม เพราะเคยมีป
สมาชิกหมายเลข 8286069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ