หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
มีใคร Pre-order Samsung Galaxy S24 Ultra แล้วยังไม่ได้ของบ้างครับ?
ผม pre order samsung s24 ultra ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม รหัสคำสั่งซื้อ TH240121-19044260 ตอนแรกแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ แต่ก็มี SMS แจ้งมาว่าเลื่อนเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ จนตอนนี้
Sameegor
i phone17 กับ s24ultra
30,000เท่ากัน เลือกรุ่นไหนดีครับคุ้มๆ
สมาชิกหมายเลข 2842865
ถ้าอยากเปลี่ยนงานใหม่ใช้เวลาเท่าไรในการหางานกัน
คือผมอยากเปลียนงานใหม่ ผมเริ่มหางาน ตั้งเเต่ มกราคม 2567 ถึงตอนนี้ กันยายน 2568 ผมยังไม่ได้งานเลย สมัครผ่านทั้งเว็ปหางาน สมัครผ่านเมล สมัครผ่านหน้าเว็ปบริษัท สมัครเป็นร้อยเรียกสัมฯไม่ถึง 5 ที่ เเละมีส
สมาชิกหมายเลข 5260978
s24ultraหรือs25ultra
ตอนนี้ใช้vivoก็ดีนะคะแต่อยากลองเปลี่ยนบ้าง ระหว่างSamsung S24ultraหรือS25ultra เลือกตัวไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6400091
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
Trade in Samsung Galaxy S24 Ultra ที่ทรูช้อป เป็นที่เรียบร้อย
จากที่สองจิดสองใจ มองไปมองมา ก็ไปจัดการ Trade in S24 ที่ทรูช้อป เป็นที่เรียบร้อย Samsung Galaxy S22 Ultra จากไป ก็ได้เจ้า Samsung Galaxy S24 Ultra กลับมา จัดมาเป็นเครื่องเปล่าไม่ติดโป
สมาชิกหมายเลข 7244305
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง) ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅
crossingfield
พบปัญหา Samsung S24 Ultra มีฝุ่นใต้จอ แต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ซื้อไปเพียง 3 วัน กับทาง Samsung online
รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมซื้อมือถือ Samsung Galaxy S24 ultra จาก Samsung online ได้รับของเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เมื่อเปิดเครื่องพบว่า มีฝุ่นอยู่ใต้จอ (มองตาเปล่าไม่เห็น แต่เมื่อนำไปติดฟิล์ม
สมาชิกหมายเลข 749141
Samsung
ถ้าเอา s24 ultra ที่ซื้อในปี 2025 ไปเทรดซื้อ S 27 ultra จะได้กี่บาท
สมาชิกหมายเลข 6682245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ