หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung
ถ้าเอา s24 ultra ที่ซื้อในปี 2025 ไปเทรดซื้อ S 27 ultra จะได้กี่บาท
สมาชิกหมายเลข 6682245
ผมจำไม่ได้ว่า มือถือที่ใช้อยู่ ตอนที่ซื้อมา ซื้อมาราคาเท่าไหร่ ใครพอช่วยแนะนำให้ได้บ้างครับ
ผมใช้มือถือ Samsung Galaxy S24+ ซื้อมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ซื้อที่ศูนย์ซัมซุงเลยอ่ะครับ ตอนนั้นซื้อด้วยเงินสด เลยตามเช็คตามบัตรเครดิตไม่ได้ พอจะมีวิธีเช็คทางไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2074010
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
จอsamsungเป็นจุดดำ
ตอนที่ซื้อเครื่องมาสังเกตุเห็นว่ามีจุดที่ของซ้ายล่างของเครื่องตอนแรกนึกว่าเป็นซีเจอร์ของเครื่องเพราะมันมีขนาดเล็กมาก พอใช้งานมา1ปี จุดมันเริ่มใหญ่ขึ้น แล้วคุยกับที่บ้านเรื่องที่จะเอาไปซ่อม เพราะเคยมีป
สมาชิกหมายเลข 8286069
ขอรีวิวผู้ใช้จริง ss24 ultra หน่อยค่ะ
ตอนนี้ลังเลมากเลยค่ะชอบกล้องหลังของเค้ามาก แต่กล้องหน้าไม่ค่อยเวิร์ค ทุกคนว่าไงดีคะ ทรงสวยถูกใจเครื่องใหญ่สะใจ แต่ก็มีรีวิวหลายทางเลยค่ะ ลังเลสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8877902
s24ultraหรือs25ultra
ตอนนี้ใช้vivoก็ดีนะคะแต่อยากลองเปลี่ยนบ้าง ระหว่างSamsung S24ultraหรือS25ultra เลือกตัวไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6400091
Samsung Galaxy S9 โปรเก่าแลกใหม่ อยากให้มีทุก ทรูชอป
ผมอยู่จ.ตรัง มีทรูชอป แต่ไม่ร่วมกิจกรรม โปรเก่าแลกใหม่ มีคำแนะนำอย่างไรบ้างครับ เพราะไม่มีชอปภาคใต้ที่ร่วมสักที่เลย (จะเอา S7 ไปแลกครับ) สาขาที่ร่วมรายการ ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว ทรูช้อป เซ็นทรัล
สมาชิกหมายเลข 1822140
พบปัญหา Samsung S24 Ultra มีฝุ่นใต้จอ แต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ซื้อไปเพียง 3 วัน กับทาง Samsung online
รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมซื้อมือถือ Samsung Galaxy S24 ultra จาก Samsung online ได้รับของเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เมื่อเปิดเครื่องพบว่า มีฝุ่นอยู่ใต้จอ (มองตาเปล่าไม่เห็น แต่เมื่อนำไปติดฟิล์ม
สมาชิกหมายเลข 749141
true ครับ อยากทราบว่า shop ที่จะถามมี nokia 208 ไหม
ไม่รู้ว่าเช็คให้ได้หรือเปล่าแต่แบบผมกลัวไปเสียเที่ยว ไม่อยากได้แบบอื่นด้วย อยากได้ nokia 208 อะครับ ได้ข้อความให้ไปรับตั้งแต่วันที่ 13 ที่ผ่านมาถึง 15 เดือนหน้า ผมเลยเช็คศูนย์ทรูแต่ละที่ ว่าที่ไหนผมพอ
Gamekungna
“แย้ม” ใช้ S24 Ultra - iPhone 16 Pro Max โอนเงินให้ “นายหน้าสาวเว็บพนัน” ที่กุฏิเป็นประจำ
“แย้ม” ใช้ S24 Ultra - iPhone 16 Pro Maxโอนเงินให้ “นายหน้าสาวเว็บพนันสาว” ที่กุฏิเป็นประจำ สำนักข่าวอิศรารายงายเส้นทางการเงินดังนี้-@ เส้นทางเงินบัญชีธนาคารแรก จากการตรวจสอบข้
An.mkII
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra
26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น.
แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ระบบชำระเงินปิด 20:25 น.
แล้วเรายังได้รับเครื่องที่จองไหม
พนักงานทรูบอกยังได้ แต่ที่บริการย้ายค่ายเข้า ไม่ประทับใจเลย และพนักงานพูดจากระแทกเสียง อีก
ยังบริการลูกค้าไม่เสร็จแต่พนักงานอยากจะรีบกลับบ้าน ทำให้เราไม่ได้รับเครื่องภายในวันนี้ และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการให้บริการ