สอบถามDtac ไม่มีสัญญาณแจ้งหลายรอบแล้ว ทำไมเรายังต้องจ่ายเงินในเมื่อบริการไม่ได้ครับ

แจ้งcall center เรื่องสัญญาณไม่มีหลายรอบแล้ว ตั้งแต่เบอร์เก่ายันมีเบอร์ใหม่ก็ให้แต่เปิดปิดเครื่อง จะไม่พัฒนาอะไรเลยใช่ไหมครับ นี่ยังติดสัญญาค่าเครื่อง

    ถ้าเราติดสัญญาโปรแต่บริการไม่ดีแบบนี้ ทำไมเราต้องมานั่งจ่ายเงินให้กับบริการไม่ดีด้วยครับ มันเหมือนกับเราซื้อของใช้แต่ผิดสเปก เราสามารถคืนได้ทำไมเรื่องบริการแบบนี้ถึงคืนหรือยกเลิกไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่