หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ถามไปปกติ เราก็แจ้งไป ก็มีคำว่า "ครับ"
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน
หงุดหงิด โทรไปจะสั่งซื้อสินค้า ของ Ais ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้เขาเต็มใจบริการรึเปล่า นี้เป็นลูกค้าอยู่นะ หรือให้ย้ายค่ายแทน สอบถามโทรไป 1175 รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมง
แง่มๆ น้องหมา 2 ปี
เจ้าหน้าที่ J&T Express สาขาเมืองนนทบุรี เขาหงุดหงิดอะไรมาหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่า...เราจะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สาขาว่าจะเข้าไปรับสินค้าที่สาขาได้มั้ย ก็เลยโทรไป ทางเจ้าหน้าที่รับสายเป็นเสียงผู้หญิง พูดเพราะมากๆ เราก็เลยสอบถามรายละเอียด เขาก็ถามเลขพัสดุ พอเราบอกเลขพ
สมาชิกหมายเลข 4394155
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
AIS ยังไง!!!!!!
โทรเข้า CallCenter มีเรื่องจะสอบถาม วันแรกพนักงานบอกเจ้าหน้าที่ เรื่องที่เราสอบถามตอนนี้เต็มทุกคู่สาย จะส่งเรื่องและให้โทรกลับภายใน3 ชั่วโมง รออออออ สรุปไม่มีการติดต่อกลับมา วันที่2 โทร เจ้าหน้าที่ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6040232
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
เป็นลูกค้า gomo by ais อยากเปิดใช้งาน 5g SA ต้องทำอย่างไร🥹
แจ้งก่อนว่าเราเป็นลูกค้า gomo มาได้ระยะนึงแล้ว และเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ค่ะ แต่มือถือใหม่เราเป็นเครื่องนอก ไม่จับสัญญาณ 5G-NSA เลย พอย้ายจากเครื่องเก่ามาทำให้ใช้ได้แต่ 4G อยากรู้ว่าต้องทำยังไงถึงเป
สมาชิกหมายเลข 3028159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่หงุดหงิดอะไรรึเปล่าครับ
แต่เจ้าหน้าที่ตอบมาห้วน ๆ ไม่มีครับ เหมือนไม่พอใจลูกค้าเลย
ปกติทุกครั้งที่ตอบจะมีครับ/คะ ตลอดทุกครั้ง?