หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะพัสดุขึ้นว่าได้รับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขึ้นว่านำจ่ายตั้งแต่เช้าแต่ชื่อเราเป็นผู้รับพัสดุเอง
ทั้งที่ยังไม่ได้รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
พัสดุCODไปรษณีย์นำจ่ายสำเร็จแล้วแต่ไม่มีSMSแจ้ง
นำจ่ายให้ลูกค้าได้รับตั้งแต่วันเสาร์ สถานะเพิ่งเปลี่ยนวันนี้ แต่ไม่มีSMSแจ้งเลยครับ อยากถามว่าผมจะได้รับเงินภายใน2วันหลังจากนี้ใช่ไหมครับ. สินค้าค่อนข้างมีมูลค่าครับ ต้องการใช้เงินด้วย&nbs
สมาชิกหมายเลข 3873896
เกิดอะไรขึ้นกับการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์
ผมจัดส่งพัสดุแบบ EMS COD (เงินปลายทาง)ตั้งแต่วันอังคาร(วันที่ 22 มิถุนายน)ที่ผ่านมา ซึ่งสินค้าถึงมือลูกค้าผู้รับแล้วตั้งแต่เมื่อวาน(วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564) แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไป 1 วันแต่สถานะข
สมาชิกหมายเลข 3873896
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
อยากสอบถามเรื่อง ใบนัดการนำจ่ายใหม่ไปรษณีย์ภัณฑ์
อยากทราบว่าใครส่งมาให้เรา ทั้งที่เราไม่ได้สั่งของอะไรไว้เลยนะคะ เราเรียนอยู่มหาลัยปีที่4 จะมีอะไรส่งมาหรอคะเกรดหรืออะไร เรากลัวโดนมิจแอบอ้างเป็นชื่อเรา ควรติดต่อสอบถามทางไหนได้บ้างคะ เราต้องไปรับของไห
สมาชิกหมายเลข 9035782
j&t ขึ้นเซ็นต์รับแต่ไม่ได้ของ
กรณีขึ้นเซ็นต์รับแล้วแต่ยังไม่ได้ของ เราสามารถร้องเรียน หรือ แจ้งความได้ไหมครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นสถานะเซ็นต์รับแล้ว 829155203811
สมาชิกหมายเลข 1196424
Flash Express จัดส่งของผิดสาขา
เป็นปัญหาที่แก้ไม่เคยหายเลย กับการส่งของผิดสาขาในการให้บริการของแฟลช โทรมาตามให้ไปรับของที่สาขาในตัวอำเภอเอง หากไม่สะดวกไปรับแจ้งว่าให้เรารอของตีกลับไปตามระบบ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาจัดส่งให้อีกครั้ง ภา
สมาชิกหมายเลข 1484874
ไปรษณีย์ส่งของผิด ติดต่อ call center แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 68 ได้มีการสั่งของอย่างหนึ่ง โดยเช็คสถานะพัสดุแจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 6 ก.ค. 68 เวลา 12.48 น. โดยไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งว่ามาส่งพัสดุจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการส่ง เย็นวันนั้นไปหาพัสดุ ส
สมาชิกหมายเลข 8940974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะพัสดุขึ้นว่าได้รับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
ทั้งที่ยังไม่ได้รับ