หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะพัสดุขึ้นว่าได้รับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขึ้นว่านำจ่ายตั้งแต่เช้าแต่ชื่อเราเป็นผู้รับพัสดุเอง
ทั้งที่ยังไม่ได้รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้านทำไงดีคะ
ค่ะพอดีเราสั่งของแบบโอนจ่ายแล้วเรารอของมาส่งนานมากตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเราเลยไปขอเลขพัสดุจากทางร้านมาแล้วพอเช็คมันก็ขึ้นว่ารับแล้ววันที่25ซึ่งเรายังไม่ได้รับและไม่มีเบอร์โทรมาเราขอเลขพัสดุเมื่อวันที่27
สมาชิกหมายเลข 8008419
เดี๋ยวนี้มีมาแบบนี้ละนะ มิจ การแจ้งเตือนพัสดุของคุณ
Magic Linkวันที่: 24 กันยายน 2025สวัสดีค่ะ,พัสดุของคุณไม่สามารถจัดส่งได้ในวันที่ 24 กันยายน 2025 เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าภาษีจำนวน ฿36.14วันที่คาดว่าจะจัดส่ง: 25 กันยายน 2025 – 2
ROOFKUNG
เกิดอะไรขึ้นกับการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์
ผมจัดส่งพัสดุแบบ EMS COD (เงินปลายทาง)ตั้งแต่วันอังคาร(วันที่ 22 มิถุนายน)ที่ผ่านมา ซึ่งสินค้าถึงมือลูกค้าผู้รับแล้วตั้งแต่เมื่อวาน(วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564) แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไป 1 วันแต่สถานะข
สมาชิกหมายเลข 3873896
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
พัสดุ ems ถูกตีกลับ ปล้วผู้ขายไม่ส่งมาให้อีกรอบครับ
พัสดุ ems ที่สั่งไปถูกตีกลับเพราะว่าไม่รับสายครับ (ผมไปต่างประเทศ ไม่รู้ว่าต้องรับสายด้วย เพราะปกติก็เห็นวางไว้เลย อันนี้ความผิดผมเอง) ทีนี้ในเว็บ ems tracking มันก็ขึ้นสถานะว่าพัสดุถูกตีกลับไป
สมาชิกหมายเลข 8322768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะพัสดุขึ้นว่าได้รับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
ทั้งที่ยังไม่ได้รับ