ใครเคยจองล็อคขายของที่อาคารชินวัตร3 แล้วโดนหักเงินซ้ำ ทำเรื่องขอเงินคืนแล้วยังไม่ได้บ้างไหมคะ

เราจองล็อคขายของที่อาคารชินวัตร3 เมื่อ 27/06/2019 โดนหักเงินไป แต่วันนั้นตลาดไม่เปิด เราทำเรื่องขอเงินคืน บอกเราว่ากำลังดำเนินการ ขออภัยในความไม่สะดวก ปัจจุบันเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนค่ะ ติดต่อสอบถามไปก็เจอคำตอบแบบเดิม แต่เราก็ยังต้องขายของต่อค่ะ 
ล่าสุด วันที่ 13/11/2020 เราก็จองล็อคขายของอีก ผ่าน App AC Market เราจองล็อคและกดชำระเงิน ระบบค้าง เราเลยออกแล้วเข้าใหม่ ปรากฎว่ากลายเป็นคนอื่นจองไปแล้ว ทั้งๆ ที่ระบบมีเวลาให้ชำระเงินภายใน 1 ชั่วโมง และเราก็ดำเนินการชำระทันที แต่ระบบค้าง 
เราเลยเลือกวันอื่นแทน ชำระเงินสำเร็จ พอวันรุ่งขึ้นเราเช็คดู พบว่าเราโดนหักเงินซ้ำค่ะ 
พอทำเรื่องติดต่อขอรับเงินคืน คำตอบเหมือนเดิมเลยค่ะ คือรอ ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ อยากสอบถามว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ ติดต่อใครได้บอก ไลน์ถามใน lineofficial ว่าจะติดต่อใครได้บ้าง ที่จะดำเนินการได้ ก็ไม่ได้รับคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่