[CR] เสียเซลฟ์เพราะตกขาวทำน้องสาวมีกลิ่น มาสู่รีวิวน้ำยาล้างจุ๋มจิ๋มที่ไม่เคยคิดว่าต้องมีวันซื้อมาใช้!

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เราตั้งเพราะอยากแบ่งปันสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาตกขาว จิมิมีกลิ่น ส่งผลกระทบกับคู่ชีวิต หรือความมั่นใจในการใช้ชีวิต คือเราอยากจะบอกว่าเราเคยเป็นและเราเข้าใจ 

ก่อนอื่นขอเล่าอาการของเราก่อน จริงๆ เรามีตกขาวมาหลายปี และมีกลิ่นตามมาด้วย ทำยังไงก็ไม่หาย ทั้งๆ ที่เราลองพยายามทำความสะอาดอย่างดี (ยิ่งช่วงเมนส์มานี่กลิ่นเตะจมูกเลยจ้าาา) จนเราหมดความมั่นใจไปเลย อาบน้ำตอนเช้า ไปเรียน ไปทำงานพอตกเที่ยง ต๊ะเอ๋…กลิ่นมาแล้วค่ะ ยิ่งใส่แผ่นอนามัย ยิ่งอับชื้น และกลิ่นจะหนักกว่าเดิม เหตุการณ์ที่สูญเสียความมั่นใจไปเลยก็คือนั่งเล่นอยู่ที่พื้น แฟนจะนอนตักแล้วเค้าทำจมูกฟุตๆ ฟิตๆ แล้วบอกว่าขนาดใส่กางเกงตรงนั้นยังมีกลิ่นออกมาเลยน้า ด้วยความที่เค้าอาจจะพูดออกมาแบบไม่คิดอะไร แต่สำหรับเรามันแทงใจมากเลย แต่โมเม้นต์ตอนนั้นจะว่าขำก็ขำ อายก็อายนะ 

แต่ก็อย่างที่เราบอกไปพยายามหาข้อมูลลองซื้อนั่นซื้อนี่จนได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนสนิทสมัยมัธยมเพื่อนเราทำงานอย่างว่าเพิ่งกลับมาจากเกาหลี ช่วงโควิดเพื่อนเราต้องกลับมาทำงานที่โรงแรมนึงชื่อย่อวัฒ…แถวรัชดา เพื่อนแนะนำให้ลองใช้น้ำยาล้างน้องจิมิ เราเลยลองใช้ดูจนมาเป็นรีวิวนี้เลย ตอนแรกๆ เราก็ไม่กล้าใช้ทุกวันนะ มีที่เราใช้ตามยี่ห้อที่เพื่อนแนะนำแต่เราใช้แล้วแสบเลยลองซื้อมาหลายๆ ยี่ห้อ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลย (มือใหม่หัดรีวิวฝากด้วยค่า)
ชื่อสินค้า:   น้ำยาล้างน้องสาว
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่