ขอเกริ่นก่อนนะคะ คือเราได้รับแจ้งว่า เที่ยวบินเราถูกยกเลิกไฟล์ ช่วงเดือนมีนาคม
มีอีเมล์จากแอร์เอเชียแจ้งให้เราเลือกระหว่าง 1. เลื่อนไฟล์ทบิน 2. เก็บวงเงินไว้ใช้ได้ 365 วัน
และเราเลือกเก็บวงเงินไว้ใช้ เราก็ทำเรื่องตามปกติ ตามขั้นตอนของเอวา จนได้เคส และตามต่อเรื่อยๆ
จนได้อีเมล์แจ้งว่าได้คืนเงินแล้วเป็นวงเงินบัญชีเข้า AIR ASIA BIG เราก็ไปเช็ค อ่ะโอเค ได้ยอดเงินครบถ้วน
พอวันนี้เราเข้ามาเช็คดู ปรากฏว่ายอดวงเงินที่ขอคืนได้หายไป (ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ) ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้เลย
ติดต่อทางแอร์เอเชียไม่ได้เลย คุยกะเอวาก็ไม่ได้เรื่อง มีใครพอรู้บ้าง หรือมีช่องทางไหนติดต่อแอร์เอเชียได้บ้างคะ
ประสบการณ์ ขอคืนวงเงินเป็นเครดิตของแอร์เอเชีย กรณีถูกยกเลิกเที่ยวบิน (ช่วงโควิด)
มีอีเมล์จากแอร์เอเชียแจ้งให้เราเลือกระหว่าง 1. เลื่อนไฟล์ทบิน 2. เก็บวงเงินไว้ใช้ได้ 365 วัน
และเราเลือกเก็บวงเงินไว้ใช้ เราก็ทำเรื่องตามปกติ ตามขั้นตอนของเอวา จนได้เคส และตามต่อเรื่อยๆ
จนได้อีเมล์แจ้งว่าได้คืนเงินแล้วเป็นวงเงินบัญชีเข้า AIR ASIA BIG เราก็ไปเช็ค อ่ะโอเค ได้ยอดเงินครบถ้วน
พอวันนี้เราเข้ามาเช็คดู ปรากฏว่ายอดวงเงินที่ขอคืนได้หายไป (ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ) ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้เลย
ติดต่อทางแอร์เอเชียไม่ได้เลย คุยกะเอวาก็ไม่ได้เรื่อง มีใครพอรู้บ้าง หรือมีช่องทางไหนติดต่อแอร์เอเชียได้บ้างคะ