ประสบการณ์ ขอคืนวงเงินเป็นเครดิตของแอร์เอเชีย กรณีถูกยกเลิกเที่ยวบิน (ช่วงโควิด)

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนนะคะ คือเราได้รับแจ้งว่า เที่ยวบินเราถูกยกเลิกไฟล์ ช่วงเดือนมีนาคม 
มีอีเมล์จากแอร์เอเชียแจ้งให้เราเลือกระหว่าง 1. เลื่อนไฟล์ทบิน 2. เก็บวงเงินไว้ใช้ได้ 365 วัน 
และเราเลือกเก็บวงเงินไว้ใช้ เราก็ทำเรื่องตามปกติ ตามขั้นตอนของเอวา จนได้เคส และตามต่อเรื่อยๆ
จนได้อีเมล์แจ้งว่าได้คืนเงินแล้วเป็นวงเงินบัญชีเข้า AIR ASIA BIG เราก็ไปเช็ค อ่ะโอเค ได้ยอดเงินครบถ้วน
พอวันนี้เราเข้ามาเช็คดู ปรากฏว่ายอดวงเงินที่ขอคืนได้หายไป (ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ) ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้เลย 
ติดต่อทางแอร์เอเชียไม่ได้เลย คุยกะเอวาก็ไม่ได้เรื่อง มีใครพอรู้บ้าง หรือมีช่องทางไหนติดต่อแอร์เอเชียได้บ้างคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่