หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
@TRUE MOVE H UNIVERSAL-R อันนี้เป็นค่าอะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
มียอดตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติเข้ามาเแบบงงๆ
มันคือค่าอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@true universal 594 บาท คือบริการอะไรท่านใดทราบบ้างครับ
มี SMS แจ้งมา แต่เราไม่ได้ใช้ แต่แจ้งทางบัตรเครดิตไปแล้วเค้ายกเลิกบัตรและปฏิเสธยอดให้ แต่สงสัยว่ามันคือยอดอะไร มายังไงจะได้ระมัดระวังคราวต่อไป
สมาชิกหมายเลข 3223642
TRUE UNIVERSAL CONVER-R/C คืออะไรคะ โดนตัดเงินบัตรเครดิต 747.93 ค่ะ
เมื่อสักครู่ มียอดตัดบัตรขึ้นมาว่า มีการใช้บัตร UOB-6665 @TRUE UNIVERSAL CONVER-R/C 747.93 THB วันที่ 21/05 นั่งงงเลยค่ะ มีค่าอะไรมาอีกแล้ว ปรกติตัดแต่ค่า Internet แค่ 500 กว่าบาทค่ะ ท่านใดพอทร
สมาชิกหมายเลข 3249073
Truemove H universal???
มี mess ส่งมาแบบนี้ แปลว่าไร ลค ต้องทำไงต่อ มีไรเปลี่ยนแปลงบ้าง??
สาวบ้านบึง
TRUE MOVE H UNIVERSAL-R อันนี้เป็นค่าอะไรครับทำไมมีตัดบัตร
คือค่าอะไรครับ สอบถามข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 4758238
เราสามารถยกเลิกเน็ตทรูที่มากับซิมได้มั้ยคะ?
คือเราซื้อซิมมาค่ะ เป็นซิมทรูแบบเติมเงิน มีโปรเน็ต5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) คือเราอยากยกเลิกค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกไหมคะ 😓 แพ็กเกจเน็ตเร็ว 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) นี่เป็นเน็ตที่
สมาชิกหมายเลข 7884069
ตรวจสอบ Share plan true
พอดีใช้ Share plan true อยู่ แต่ค้างชำระ อยากตรวจสอบว่าโดนตัดยังครับ
สมาชิกหมายเลข 7808416
true เติมเงินแล้ว ไม่ต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำอย่างไรดีครับ
เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงิน โทรไป1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8959196
โปรตัดเงินอัตโนมัติทำไมเป็นแบบนี้คะ?
เนื่องจากมีข้อความส่งมาล่วงหน้าให้เติมเงินเพียงพอ เมื่อวานช่วงบ่ายก็เลยไปเติม แต่พอรอเช็คหลังเที่ยงคืน(*900#)ก็เห็นว่ามีโปรนี้แล้วเราก็เลยเปิดเน็ตใช้ไปซักพัก ส่วนต่อไปนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4536623
โดนระงับสัญญาณทรู
ผมจะติดเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงครับ ผมจ่ายเงินค่าเน็ตไปแลแต่ยังโดนระงับสัญญาณอยู่เลย แจ้งปัญหาไปหาบอทก็ตอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต พร้อมกับแนบว่ายังไม่จ่เวิงินรายเดือน 0 บาท
สมาชิกหมายเลข 8962273
จ่ายเงินผิดบัตรทำยังไงดีคะของ ktc
เราสมัครบัตรเครดิต ktc platinum กับ proud ไว้ แล้วบัตร proud มันจะโอนยอดเข้าบช.เราอัตโนมัติครั้งแรก ทีนี้เราก็จะโอนยอดคืนเพราะไม่ได้ใช้ แต่ดันไปโอนเข้าบัตรของ ktc platinum แทน แก้ปัญหายังไงดีคะ พอดีพ
สมาชิกหมายเลข 4901345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
@TRUE MOVE H UNIVERSAL-R อันนี้เป็นค่าอะไรครับ
มันคือค่าอะไรครับ