เนื่องจากเราส่งของให้ลูกค้าแบบ Same Day ให้ลูกค้าท่านนี้ประจำ แล้วก็ส่งแบบ Same Day ตลอดเรื่อยมาไม่เคยเกิดปัญหา
เรารู้กฎระเบียบทาง KERRY ดี ว่าไม่รับผิดชอบขนมของกินต่างๆ แต่ถ้าเคอรี่ปล่อยให้หนูแทะกล่องลูกค้าเราก็รับไม่ได้เหมือนกัน
เหตุการณ์เมื่อวานเป็นบทเรียนให้เรา นอกจากแพ็คขนมในกล่องให้แข็งแรงให้ถึงมือลูกค้าในสภาพที่สวยงามที่สุดแล้ว
ยังต้องมาลุ้นว่าหนูจะแทะกล่องมั๊ย

ส่งขนมแบบ Same Day แต่วันที่ 30 พ.ย ลูกค้า รออยู่จนเลิกงาน ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งของ ลูกค้าจึงกลับบ้าน เพราะโดยปกติที่ลูกค้าได้รับของถึงมือประมาณ 5 โมงเย็น หรือช้ากว่านั้นนิดหน่อย พนักงานส่งของจะโทรมาแจ้งล่วงหน้า ว่าจะมีของมาส่ง ลูกค้าก็รอรับ เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ส่ง
เจ้าหน้าที่เคอรี่ได้โทรมาตอนขับรถออกมาแล้ว ลูกค้าจึงแจ้งว่า ให้มาส่งเป็นพรุ่งนี้เช้าก่อนเที่ยง
วันที่ 1 ธ.ค. ลูกค้ารอจน เกือบบ่าย 2 บอกให้เราเช็คให้หน่อยเคอรี่ยังไม่โทรมา เราก็ตามที่สาขาที่ส่งให้ตามให้เจ้าหน้าที่บริการดีค่ะ ช่วยติดตามให้
แล้วโทรมาแจ้งว่าหนูแทะกล่องลูกค้า จึงไม่สามารถส่งให้ได้ แต่ไม่โทรติดต่อลูกค้าว่าหนูแทะกล่อง ไม่โทรแจ้ง เหตุผลที่ได้เขาบอกเพราะลูกค้าเลื่อนส่งขนม
สภาพกล่องที่สาขาส่งมาให้ดู
ขนมเราคงอร่อยมากแม้แต่หนูในโกดังเคอรี่ก็ยังอยากจะชิม เครียดมากค่ะ ใช้บริการเคอรี่ตลอด ไม่เคยเจอเหตูการณ์แบบนี้
ได้แค่ทำใจ เมื่อวานอารมณ์เราพุงมากพร้อมชนเลยทีเดียว เมื่อคืนนอนเปิดแอร์ทั้งคืนอารมณ์เริ่มเย็นลงแล้ว ทางลูกค้าเขาก็เขาใจ
แต่เขาก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์หนูแทะกล่อง ทางสาขาบอกให้ทำเรื่องเครม แต่จะได้หรือไม่ได้ก็อีกเรื่องนึง แต่อ่านจากคอมเมนต์
ในห้องขนมแล้วคงหมดหวัง คงเป็นคราวซวยของเรา.
ไม่โทรแจ้ง ไม่อัพเดทอะไรเลย ถ้าไม่โทรตามก็ไม่รู้
ขนมเปี๊ยะอร่อยล้ำยืนยันโดยน้องหนูในเคอรี่ Kerry Express
เรารู้กฎระเบียบทาง KERRY ดี ว่าไม่รับผิดชอบขนมของกินต่างๆ แต่ถ้าเคอรี่ปล่อยให้หนูแทะกล่องลูกค้าเราก็รับไม่ได้เหมือนกัน
เหตุการณ์เมื่อวานเป็นบทเรียนให้เรา นอกจากแพ็คขนมในกล่องให้แข็งแรงให้ถึงมือลูกค้าในสภาพที่สวยงามที่สุดแล้ว
ยังต้องมาลุ้นว่าหนูจะแทะกล่องมั๊ย
ส่งขนมแบบ Same Day แต่วันที่ 30 พ.ย ลูกค้า รออยู่จนเลิกงาน ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งของ ลูกค้าจึงกลับบ้าน เพราะโดยปกติที่ลูกค้าได้รับของถึงมือประมาณ 5 โมงเย็น หรือช้ากว่านั้นนิดหน่อย พนักงานส่งของจะโทรมาแจ้งล่วงหน้า ว่าจะมีของมาส่ง ลูกค้าก็รอรับ เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ส่ง
เจ้าหน้าที่เคอรี่ได้โทรมาตอนขับรถออกมาแล้ว ลูกค้าจึงแจ้งว่า ให้มาส่งเป็นพรุ่งนี้เช้าก่อนเที่ยง
วันที่ 1 ธ.ค. ลูกค้ารอจน เกือบบ่าย 2 บอกให้เราเช็คให้หน่อยเคอรี่ยังไม่โทรมา เราก็ตามที่สาขาที่ส่งให้ตามให้เจ้าหน้าที่บริการดีค่ะ ช่วยติดตามให้
แล้วโทรมาแจ้งว่าหนูแทะกล่องลูกค้า จึงไม่สามารถส่งให้ได้ แต่ไม่โทรติดต่อลูกค้าว่าหนูแทะกล่อง ไม่โทรแจ้ง เหตุผลที่ได้เขาบอกเพราะลูกค้าเลื่อนส่งขนม
ได้แค่ทำใจ เมื่อวานอารมณ์เราพุงมากพร้อมชนเลยทีเดียว เมื่อคืนนอนเปิดแอร์ทั้งคืนอารมณ์เริ่มเย็นลงแล้ว ทางลูกค้าเขาก็เขาใจ
แต่เขาก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์หนูแทะกล่อง ทางสาขาบอกให้ทำเรื่องเครม แต่จะได้หรือไม่ได้ก็อีกเรื่องนึง แต่อ่านจากคอมเมนต์
ในห้องขนมแล้วคงหมดหวัง คงเป็นคราวซวยของเรา.