หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Line BK รอสายนานมาก??
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
LINE BK
คืออยากโทรไปสอบถามเรื่องปัญหาอัพโหลดไฟล์ แต่ Call Center ติดต่อยากมากรอสายนานจนลืมเลย แถมถามไปใน Line ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีหนี้หลายที่ในระบบ
มีหนี้ในระบบทั้งบัตรทั้งสินเชื่อ รวมกันแล้วประมาณ 2แสน จ่ายขึ้นตำไม่ไหว ไม่จะทำไงต่อดี ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ TTB 39000/2ใบ Kbank 27000/2ใบ พรอมีส20000 Line bk20000 ฟินนิก 20000
สมาชิกหมายเลข 8109646
ถอนเงินจากวงเงินให้ยืมของLine Bk แต่เงินไม่เข้าบัญชีหลายวันแล้ว
คือผมได้ทำการถอนเงินจากวงเงินให้ยืมของ line bk เพื่อที่จะโอนเข้าบัญชีแต่เงินกลับไม่เข้าบัญชี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2568 สอบถามในไลน์ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติบอกว่ารออีก2วันแต่นี้มัน4วันแล้วนะครับ เงินยั
สมาชิกหมายเลข 7146612
ติดต่อ Line bk call center ไม่ได้
ต้องการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ไลน์ บีเค แต่โทร call center รอสายมากกว่า 15นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำยังไงให้สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8971923
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Line BK ด่วน
Line BK มีเจ้าหน้าที่ให้บริการไหมคะ โทรติดต่อ ถือสายรอ15นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้แชทผ่านไลน์ ผ่านเฟสบุ๊ค ก็เจอแต่บอท มันคุยไม่รู้เรื่องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5611645
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
บัตรเครดิต SCB คะแนนบัตรเก่า 18000 คะแนน ไม่ยอมย้ายมาบัตรใหม่
ผมใช้บัตรเครดิตของ SCB มาหลายสิบปีแล้ว ก่อนหน้านี้บัตรเก่ามีปัญหา มันจะตัดเงินจาก google play store ก็เลยอายัดบัตรแล้วก็ออกบัตรใหม่มา ปรากฏว่าตั้งแต่ออกบัตรใหม่มา คะแนนบัตรเก่าก็ยังอยู่ที่บัตรเก่า ประ
สมาชิกหมายเลข 5526794
กรุงศรีออโต้ กี่วันได้รับเงิน
สมัครไปวันที่ 14/8 เอกสารครบ มีsmsอนุมัติผลแล้ว แต่ผ่านไปแล้ว 4 วัน(ไม่รวมวันหยุด)ยังไม่ได้รับเงิน ติดต่อ call center ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบเช็คอะไรให้ไม่ได้ ระบบในแอพต่างๆก็เข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9007262
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
ขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านไม่ได้
ไปธนาคารกสิกร เพื่อจะไปขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านเพราะปัจจุบันเดือน8/68ได้ชำระค่าบ้าน11,500บาทต่อเดือนส่งปกติทุกเดือนไม่เคยล่าช้า โดยเงินทั้งหมดของยอด11,500เป็นในส่วนดอกเบี้ยทั้งหมด เพราะผ่อนมา3ปีแล้
สมาชิกหมายเลข 7023466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Line BK รอสายนานมาก??