หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center LINE BK ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
LINE BK
ได้รับ SMS เกี่ยวกับมาตรการให้ความช่วยเหลือของ line bk ใน SMS แจ้งว่าให้โทรหาภายใน 3 วัน หลังจากที่ได้รับ SMS วันนี้โทรไปยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดทาง line@ Facebook ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่รู้จะต้องทำยังไงให้ได้คุยกัยเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
line bk เข้าใช้งานไม่ได้
line bk เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากไม่สามารถอัปเดทระบบปฏิบัติการและอัปเดทแอพ line เวอร์ชั่นที่สูงกว่าได้ แล้วจะเข้าไปจ่ายค่างวด+เบิกเงินได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่มีคนรับสายค่ะ
nouisyCKR
ติดต่อ จนท. Line bk ทางไหนได้บ้าง
เรื่องการปรับโครงสร้างหนี้ ประนอมหนี้ จะสามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง เพราะโทร 020555555 แล้วไม่รู้ว่าต้องกดเลขอะไรต่อ เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4702859
ติดต่อ Line bk call center ไม่ได้
ต้องการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ไลน์ บีเค แต่โทร call center รอสายมากกว่า 15นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำยังไงให้สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8971923
สอบถามผลการสมัคร LINE BK
รอผลกี่วันคะ สมัครไปเมื่อคืน ยังขึ้นอยู่ระหว่างการพิจารณา ณ.เวลานี้
สมาชิกหมายเลข 3350738
LINE BK โทรติดยาก
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆท่านใด ขอเข้าร่วมมาตรการคุณสู้เราช่วยเฟส2 กับ line BK บ้างครับ ผมได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วมีข้อความจาก LINE BK ให้โทรกลับเบอร์020555555 ข้อความบอกว่าให้ติดต่อเบอร์นี้กลับภายใน 3
สมาชิกหมายเลข 4749072
Line BK รอสายนานมาก??
คืออยากโทรไปสอบถามเรื่องปัญหาอัพโหลดไฟล์ แต่ Call Center ติดต่อยากมากรอสายนานจนลืมเลย แถมถามไปใน Line ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบเลย
สมาชิกหมายเลข 1006568
สอบถามความจริงใจต่อการช่วยเหลือลูกค้าของ SCB
ผมและครอบครัวเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการะบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 2 (หรือระลอกใหม่ตามคำประกาศของ ศบค.) เนื่องจากภรรยาถูกลดเงินเดือน (ซึ่งถูกลดต่อเนื่องมาจากการระบาดระลอกแรก) จนกระทั่งล่าสุดที่รัฐบาลได้
phantomsnd
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center LINE BK ติดต่อยากมาก