หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่านมา3เดือน ของหาย ใช้บริการFLASH EXPRESS ไม่รับผิดชอบในการส่ง ขอประจาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
ผ่านมา3เดือนที่ของผมหาย ส่งของทางFLASH EXPERSS แต่ตอบกลับมาว่า เลยเวลากำหนดความรับผิดชอบ แล้วของที่ผมส่งไปล่ะ ใครจะรับผิดชอบ ผมส่งFLASH EXPERSSแต่กลับไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ผมส่งไปรษณีย์มาเป็น10กว่าปีของไม่เคยหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามหาความรับผิดชอบ
ถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการชดใช้ใดๆครับ ไม่ต้องคืนเงินผม แต่ให้หักปรับเงินตามกฎของบริษัทครับ เพราะการไม่รับผิดชอบแบบนี้มีแต่ทำให้ Flash Express เสียหายและหมดความน่าเชื่อถือ
Brihaspati
ส่ง Flash Express จอแตกยับเลย เสียดายของ
ส่งของย้ายบ้าน กับ Flash Express จอคอมคอม Acer แตกยับเลย Call Center และฝ่ายเคลมสินค้า ของทาง Flash Express ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมสินค้าเสียหาย ทางร้านต้นทางก็ไม่ยอ
Mixer Arts
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
มหาสารคาม-กรุงเทพ จะส่งของวันที่ 5 กันยา ต้องส่งขนส่งไหนให้ของถึงวันที่ 9 กันยาพอดีคะ (ประมาณ 4 วันถึง)
สมาชิกหมายเลข 9023678
บริการ Flash express ยังมีการดองของอยู่ไหม?
คือผมรอรับของจากFlash express แล้วทีนี้ของไปอยู่ในสาขา 19 EA1_HUB-พานทอง ซึ่งมีรีวิวแต่เรื่องที่ว่าชอบดองของ อยากทราบว่าตอนนี้การดองที่เคยเป็นประเดนยังอยู่ไหมครับหรือว่าปรับปรุงแลัว ของผมอยากได้ตอนเย็
สมาชิกหมายเลข 9036533
ถ้าอยากจะร้องเรียนการจัดส่งสินค้าของ flash express
ทำการสั่งสินค้ากับทาง shopee ไปตั้งแต่ 8 กค ไป ร้องเรียนติดตามไปผ่าน call center มากกว่า 5 ครั้ง ปัจจุบัน 13 กค แล้วยังไม่ได้รับของเลย พอมีวิธีการติดตาม หรือร้องเรียนให้ได้ผลมากกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7706953
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่านมา3เดือน ของหาย ใช้บริการFLASH EXPRESS ไม่รับผิดชอบในการส่ง ขอประจาน