หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย โดนร้านค้าเล่นตุกติกใน Lazada
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งของ 300 บ. ได้ของราคาไม่ถึง สินค้าก็ไม่ตรงถามไปก็ตอนแค่หยิบผิด แบบนี้เจตนาหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
Lazada ซื้อของลด7.7เกือบเดือนไม่ส่งของ โกงหรือตุกติก
ซื้อ portable harddisk ssd 1TB ลดราคา3999ตอน7.7 ของLazmall จ่ายเงินไปแล้ว รอรับของ20วัน โทรตามสินค้าไป3ครั้งเงียบฉี่ บอกให้รอๆ มาถึงเมื่อวาน ลาซาด้ายกเลิกสินค้า บอกจะคืนเงินให้ คิดยังไงครับ ตุกต
PuiTeddybear
***เตือนภัย*** แลกเหรียญ Lazada เป็นสินค้า แล้วทางร้านค้าเจตนาไม่ส่งสินค้าให้ อยากฟ้องคดีผู้บริโภคอะครับ ...
ผมสะสมเหรียญใน Lazada มาได้เกือบพันห้าร้อยเหรียญ ปกติเอาไว้แลกคูปอง พักหลัง ๆมานี้มีให้แลกคูปองน้อยลง ๆ พอดีต้นเดือนเห็นมีสินค้าขึ้นมาให้แลก ประกอบกับเหรียญจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้แล้ว เลยใช้ 900 เหรียญ
DonPattawee
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
Shopee ปล่อยผ่านร้านค้าไม่รับผิดชอบ สินค้าใช้ไม่ได้แต่ไม่คืนเงิน ใครรับผิดชอบ?
เราอยากมาแชร์ประสบการณ์เผื่อใครจะเจอเคสแบบเดียวกัน และขอคำแนะนำจากคนที่เคยผ่านปัญหาคล้ายๆ กัน หรือมีความรู้ด้านสิทธิผู้บริโภคและการรับมือกับแพลตฟอร์ม เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อ สติ้กเกอร์ จากร้านค้าหนึ่
สมาชิกหมายเลข 2356859
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
สอบถามค่ะ มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ
มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ เค้าบอกว่า คุณxxx ซื้อสินค้า ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ จากhomepro ใช่ไหมคะ สินค้าลอตนี้มีปัญหาให้ทำการเคลมสินค้ากับเค้าบลาๆๆๆ ก็เอะใ
สมาชิกหมายเลข 7498960
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
เตือนภัย ระบบShopeeมีช่องโหว่ ทำให้ร้านค้าโกงเงินลูกค้าได้ Shopeeแก้ปัญหาไม่เป็น
วิธีการโกง ทำง่ายๆ แค่ทางร้านส่งสินค้าถูกๆให้คุณแค่อย่างเดียว ส่วนของที่เหลือไม่ส่ง แค่นี้ระบบShopeeก็งงแล้ว Shopeeทำได้แค่คืนเงินของที่ส่งมา ส่วนเงินที่เหลือ เจ้าของร้านขโมยเงินไปได้ เจ้าของร้านจีน
สมาชิกหมายเลข 770038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย โดนร้านค้าเล่นตุกติกใน Lazada