องซองอู ฮอตต่อเนื่อง ถูกทาบทามร่วมจอ พัคแฮจุน - รยูซึงรยง ในภาพยนตร์เรื่องใหม่!


              ลุ้น! องซองอู (Ong Seong-Wu) หวนร่วมงาน รยูซึงรยง (Ryu Seung-Ryong) อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่า องซองอู กำลังถูกทาบทามให้ไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Jung Family Cattle Ranch แต่อย่างไรก็ตามทาง Fantagio ต้นสังกัดของ องซองอู ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการตกลงใด ๆ ที่แน่นอน 

             “ตอนนี้ องซองอู กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Jung Family Cattle Ranch ซึ่งความเห็นก็กำลังเป็นไปในทางที่ดี”

             Jung Family Cattle Ranch จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวของ 2 พี่น้องที่เลี้ยงวัวมาด้วยกัน ซึ่งปัจจุบัน พัคแฮจุน (Park Hae-Joon) จาก The World of the Married และ รยูซึงรยง ได้คอนเฟิร์มมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยมี คิมจีฮยอน (Kim Ji-Hyun) จาก Splash Splash Love มารับหน้าที่กำกับ หาก องซองอู ตอบตกลงมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ นี่จะถือเป็นผลงานชิ้นที่ 2 ที่เขามีโอกาสได้มาร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง รยูซึงรยง ซึ่งปัจจุบันพวกเขาเพิ่งจะได้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์มิวสิคัล Life Is Beautiful ที่กำลังจะเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนธันวาคมนี้



ซึ่งภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Life Is Beautiful มีกำหนดฉายวันที่ 30 ธันวาคมนี้ที่เกาหลี
(อาจจะมีการเลื่อนอีกจากกรณี โควิด-19)
              Life is Beautiful (인생은 아름다워) เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัล ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีชื่อว่า โอเซยอน (รับบทโดย ยอมจองอา) ที่เธอปรารถนาของขวัญวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือ การตามหารักแรกในวัยเรียน โดย สามีของเธอ คังจินบง (รับบทโดย รยูซึงรยง) จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะร่วมทำภารกิจนี้
             สำหรับตัวละครที่ องซองอู จะแสดงในเรื่องนี้ เขาจะรับบท จองอู รักแรกของ โอเซยอนในวัยเด็ก (รับบทโดย พัคเซวาน)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ช่องทางการติดตาม

 




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่