Complaint True ยกเลิกเน็ต ข้อมูล 2 ที่ที่ไม่เหมือนกัน...?

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจยกเลิกเน็ตบ้านของทรู ซึ่งก่อนยกเลิกได้ทำการสอบถามไปยัง Facebook TrueOnline และได้รับคำตอบแจ้งมาว่า

"ทรูสวัสดีค่ะ แอดมินยินดีที่ได้ดูแลคุณ Pxxx ในวันนี้นะคะ 
ตรวจสอบหมายเลข NF01xxx78 ไม่มีสัญญาการใช้งาน กรณีต้องการยกเลิกบริการ รบกวนนำบัตรประชาชนพร้อมอุปกรณ์ราท์เตอร์และอแดปเตอร์ติดต่อทรูช้อปเพื่แจ้งยกเลิกบริการเท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าท่านได้รับความไม่สะดวกด้านใดคะ ขอโอกาสให้แอดมินดูแลท่านค่ะ"

เมื่อได้คำตอบจึงไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ แต่ข้อมูลจากศูนย์บริการกลับให้คำตอบว่า

"ไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะติดสัญญากลับกล่องทรูไอดี 1 ปี เพิ่งรับไปเมื่อพฤษภาคมนี่เอง (ตอนนั้นมีแจกกล่องให้ฟรี)"

สรุปยังยกเลิกไม่ได้ ทำได้แค่ระงับสัญญาณไว้ซึ่งก็เสียค่าบริการในการดูแลรักษาอยู่ดี และที่สำคัญเสียความรู้สึกด้วย คุยกับคนแต่เหมือนไม่ได้คุยกับคน ภาษาที่ใช้ก็ภาษาไทยแท้ ๆ

อยากคอมเพลนท์การให้ข้อมูลของพนักงานใน Facebook ครับ ถ้าเช็คข้อมูลง่าย ๆ แค่นี้ยังทำไม่ได้ ก็ปิดบริการทางด้านนี้ไปเลยดีกว่า ทำงานแบบนี้คือ "ชุ่ย" มาก ๆ แค่สอบถามข้อมูลง่าย ๆ ว่าหมายเลขนี้ติดสัญญา ติดบริการอะไรหรือเปล่ายังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ ถ้าต้องให้ผมมานั่งละรึกเอง "แล้วจะมีพวกคุณไว้ทำไม?"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่