สงสัยเรื่องเปลี่ยนสินค้าที่เซเว่นครับ

ใช้บริการ Delivery นะครับ ผิดพลาดบ่อยมาก คิดเงินมาแล้วของไม่ครบบ้าง  แจ้งในรายละเอียอดว่าไม่อุ่น แต่อุ่นมาให้บ้าง ส่งผิดบ้าน ไม่มีของไม่โทรแจ้ง พนักงานที่สาขานี้ขาดความสนใจที่จะอ่านรายละเอียดที่แจ้งไปนะครับ ตักเตือนไปหลายครั้งมากๆแล้วครับ ล่าสุดอุ่นแซนวิชไหม้มาให้ ให้น้องที่มาส่งถามว่าทานได้ไหม ถ้ายังไงผมจะกลับไปเปลี่ยนให้ ความสงสารน้องคนส่งก็รับไว้ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าพนักงานที่จัดของให้ผ่านมาได้ไง เลยหมดความอดทนมาตั้งกระทู้ถามว่า ถ้าเราให้น้องเปลี่ยนจะเป็นการเรื่องมากไปไหมครับ เคยได้ยินว่าน้องต้องเสียเงินซื้อเอง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่