JD central ทำไมงามหน้าแบบนี่

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีจากทางค่าย JD central เนื่องด้วย วันที่ 10/11/63 นั้น ผมได้ทำการสั่งซื้อ สินค้าตัวนึงในคารา ที่ลดจาก10000นิด เหลือ 8000ต้น และได้ใช้ JD point ลดการซื่อไปอีกจะเหลือแค่ 6000 ต้นๆจากนั้นก็ได้ทำการสั่งซื้อ และได้ทำการจ่ายเงินผ่าน mobile banking หักเงินเป็นที่เรียบร้อย ในรายละเอียดสินค้านั้นได้มีลงไว้ว่าของจะเริ่มจัดส่งวันที่ 13 และ 14 จะได้ของ จากนั้นผมก็รอจน 14 ก็ไม่มีการอัพเดทจากทางค่ายแต่อย่างใด ผมเลยถามไปผ่านทางแชทใน แอพนี้ ได้คำตอบว่าต้องประสานงานถึง 2 - 3 วัน ลูกค้าอย่างเราก็ทำอะไรมากไม่ได้ ได้แต่รออย่างเดียว
จนวันนี้ครบวันที่ 3 จากที่เขาให้เรารอ (ผมทำการทักเข้าไปหา ถ้าไม่ทักเข้าไปก็จะไม่มีอัพเดทใดๆเลย) คำตอบที่ได้คือ สต็อกสินค้าหมด แต่กดสั่งได้ และจ่ายเงินได้ หักเงินทันที พนง. จึงแนะนำให้ผมยกเลิกคำสั่งซื้อ ซึ่ง และให้ซื้อใหม่อีกครั้งเมื่อมีสต็อกของ ผมก็ตอบไปว่า ซื้อใหม่ ผมก็ไม่ได้ราคานี้แล้วสิครับ ซ้ำแล้ว จะให้เรายกเลิกคำสั่งซื้ออยู่ดี เพราะเขาหาสต็อกของไม่ได้ ผมก็ได้ถามกลับว่าใช้เวลากี่วัน กว่าเราจะได้เงินคือ คำตอบคือ 7 วัน อันนี้เข้าใจว่าเป็นนโยบาย แต่ ปัญหาเลยคือ ทางค่ายไม่มีการชดเชยค่าเสียเวลาให้ผู้ซัอ หรือการลงโทษกับดิลเลอร์ นั้นไปเลยหรอครับ หักเงินก็หักทันที แต่ ขอคืนกลับต้องรอ 7 วัน มันดูไม่ค่อยแฟร์ เท่าไหร่นะ สำหรับผม ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธุรกรรมออนไลน์ ลำโพง JD Central Speaker
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่