สวัสดีค่ะ พอดีว่าเรามีปัญหากับแอร์เอเชียมาก ติดต่อทีมงาน ALl star ก็ยากเหลือเกิน หรอคิวเป็นชั่วโมง เพื่อจะได้แชทกับพนักงานที่ไม่เคยเห็นใจคนรอแบบนี้
.
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตของแอร์เอเชียค่ะ เลยทำการติดต่อทีมงาน All star ผ่านหน้าเว็บไป เว็บแจ้งว่าเวลารอประมาณ 14 นาที แต่เรารอไปเกือบชั่วโมง จนมีพนักงานมาคุยด้วย ซึ่งเราก็แจ้งปัญหาไปค่ะ พนักงานที่เราเจอคือคนที่ชื่อ Wil ซึ่งเหมือนเค้าเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ ไม่พอใจใครมารึป่าวก็ไม่รู้ คือเค้าเหมือนไม่อยากให้คำตอบ พร้อมกับโยงลิ้งค์ให้ไปติดต่อกับอีกฝ่ายนึงที่เกี่ยวข้องซึ่ง นี่เรารอคิวมานานมาก คุยกับทำแบบนี้กับเรา แล้วถ้าใครเคยติดต่อไปจะรู้ว่าถ้าจบการสนทนา แชทจะเด้งไปหน้าให้คะแนนเลย เอาจริงไตอนนั้นยังไม่ทันตอบเลยว่ายังไงต่อ สุดท้ายแล้วพนักงานคนนี้ก็ก็ส่งลิ้งมาพร้อมกับคำว่า ถ้าไม่มีอะไรให้ช่วยเหลือแล้ว ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยลราๆแล้วจบแชทเราเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้ เซฟลิ้งค์ที่ให้เลยด้วยซำ้
.
แล้วแบบนี้เราควรทำยังไง ปวดหัวมากค่ะ ถ้าทำให้ติดต่อยากแล้วไม่ฝึกฝนพนักงานตัวเองให้ดีก็อย่ามีมันเลย
Air Asia จะจัดการกับปัญหานี้ยังไง
.
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตของแอร์เอเชียค่ะ เลยทำการติดต่อทีมงาน All star ผ่านหน้าเว็บไป เว็บแจ้งว่าเวลารอประมาณ 14 นาที แต่เรารอไปเกือบชั่วโมง จนมีพนักงานมาคุยด้วย ซึ่งเราก็แจ้งปัญหาไปค่ะ พนักงานที่เราเจอคือคนที่ชื่อ Wil ซึ่งเหมือนเค้าเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ ไม่พอใจใครมารึป่าวก็ไม่รู้ คือเค้าเหมือนไม่อยากให้คำตอบ พร้อมกับโยงลิ้งค์ให้ไปติดต่อกับอีกฝ่ายนึงที่เกี่ยวข้องซึ่ง นี่เรารอคิวมานานมาก คุยกับทำแบบนี้กับเรา แล้วถ้าใครเคยติดต่อไปจะรู้ว่าถ้าจบการสนทนา แชทจะเด้งไปหน้าให้คะแนนเลย เอาจริงไตอนนั้นยังไม่ทันตอบเลยว่ายังไงต่อ สุดท้ายแล้วพนักงานคนนี้ก็ก็ส่งลิ้งมาพร้อมกับคำว่า ถ้าไม่มีอะไรให้ช่วยเหลือแล้ว ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยลราๆแล้วจบแชทเราเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้ เซฟลิ้งค์ที่ให้เลยด้วยซำ้
.
แล้วแบบนี้เราควรทำยังไง ปวดหัวมากค่ะ ถ้าทำให้ติดต่อยากแล้วไม่ฝึกฝนพนักงานตัวเองให้ดีก็อย่ามีมันเลย