ผลกระทบการโควิด ทำให้เที่ยวบินเดือนพฤษภาถูกยกเลิก
และเข้าเงื่อนไขว่า ลูกค้าสามารถเลือกวันเดินทางและสามารถเปลี่ยนกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด
จากเดิมพฤษภา ก็เปลี่ยนเป็น มิถุนา ( เปลี่ยนในระบบ AVA )
เรียบร้อยไม่มีปัญหาตอนทำการเปลี่ยนเที่ยวบิน และ มีเมล์จากแอร์เอเชีย ยืนยันเที่ยวบินใหม่
ต่อมา เที่ยวบินเดือนมถุนานี้ ขากลับ = ถูกยกเลิก ( แจ้งเมล์มา ) ขาไป=ถูกเลื่อน ( แจ้งเมล์มา ทีหลังขากลับ )
พยายามติดต่อแอร์เอเชีย ได้แต่เจอ AVA พอเข้าระบบถูกยกเลิกเที่ยวบินจากภาวะโควิด จะทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่
คีย์ เลขการจอง ระบบAVA แจ้งว่า ไม่พบหมายเลขการจองนี้ !!!!!!!
AVA ไม่สามารถช่วยเหลือและเข้าใจอะไรได้ พยายามเลือกหา all star ก็ไม่เคยได้เจอเลย
ทำอย่างไรดีคะ? เพื่อนสมาชิกที่เคยจัดการปัญหาอย่างนี้มาแล้ว ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
( ไม่สามารถเดินทางไปติดต่อที่ดอนเมืองได้ค่ะ : ต่างจังหวัด )
แก้ไขปัญหายังงัยดี ติดต่อแอร์เอเชียไม่ได้ เที่ยวไปในประเทศ ทั้งถูกเลื่อนและถูกยกเลิก
และเข้าเงื่อนไขว่า ลูกค้าสามารถเลือกวันเดินทางและสามารถเปลี่ยนกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด
จากเดิมพฤษภา ก็เปลี่ยนเป็น มิถุนา ( เปลี่ยนในระบบ AVA )
เรียบร้อยไม่มีปัญหาตอนทำการเปลี่ยนเที่ยวบิน และ มีเมล์จากแอร์เอเชีย ยืนยันเที่ยวบินใหม่
ต่อมา เที่ยวบินเดือนมถุนานี้ ขากลับ = ถูกยกเลิก ( แจ้งเมล์มา ) ขาไป=ถูกเลื่อน ( แจ้งเมล์มา ทีหลังขากลับ )
พยายามติดต่อแอร์เอเชีย ได้แต่เจอ AVA พอเข้าระบบถูกยกเลิกเที่ยวบินจากภาวะโควิด จะทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่
คีย์ เลขการจอง ระบบAVA แจ้งว่า ไม่พบหมายเลขการจองนี้ !!!!!!!
AVA ไม่สามารถช่วยเหลือและเข้าใจอะไรได้ พยายามเลือกหา all star ก็ไม่เคยได้เจอเลย
ทำอย่างไรดีคะ? เพื่อนสมาชิกที่เคยจัดการปัญหาอย่างนี้มาแล้ว ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
( ไม่สามารถเดินทางไปติดต่อที่ดอนเมืองได้ค่ะ : ต่างจังหวัด )