ใครบังคับให้ติดต่อกลับมา??? ถ้าจะไม่ติดต่อมา...ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรนะครับ

เนื่องมาจาก กดขอรหัสย้ายไป ...

วันที่ 1 :

ครั้งที่ 1 : ถูกปฏิเสธ ---> ติดต่อไปสอบถาม + แจ้งเหตุผลการย้าย + แจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์

ครั้งที่ 2 : ได้รับรหัส
__________

วันที่ 2 (อยากตรวจสอบว่า สิทธิประโยชน์จะกลับมาอีกหรือไม่?) :

ครั้งที่ 3 : ได้รับรหัส (แสดงว่า ไม่น่าจะติดปัญหาอะไรแล้ว)
__________

วันที่ 3 : เจ้าหน้าที่ติดต่อมาสอบถาม พร้อมแจ้งว่า "หากยังไม่ดำเนินการย้ายค่าย อย่ากดขอรหัส เพราะทุกครั้งที่กด เจ้าหน้าที่ต้องติดต่อกลับทุกครั้ง"
___________

* คำถาม คือ ใครเป็นคนบังคับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทุกครั้ง .... ลูกค้า หรือ กสทช. หรือ นโยบายของดีแทค

หากเป็นที่นโยบายของดีแทค การที่มาแจ้งลูกค้าว่า อย่ากดขอรหัสหากยังไม่ย้าย มันเป็นเรื่องที่เหมาะสม และเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงประเด็นหรือไม่? ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่