สั่งซื้อ iPhone ผ่าน true store ล่าช้าสุดๆ

ผิดหวังมากๆคะ เป็นลูกค้า. True มานาน 
ว่าด้วยเรื่องการสั่งสินค้าออนไลน์ iphone ผ่าน true store 
"เห็นว่าเป็นบริษัทใหญ่โตระดับประเทศ บริษัทแนวหน้าแห่งประเทศไทย"
กับไม่มีการใส่ใจแม้กระทั้งการส่งสินค้า ทำงานล่าช้า

วันที่ 8 สั่งสินค้า ทางทรูได้แจ้งมาทางอีเมล์ว่าได้ทำการสั่งซื้อแล้ว
ให้รหัสการสั่งซื้อสินค้ามา แต่พอเอาไปเช็คในระบบขึ้นว่า "order not found"
ไม่พบสินค้ายันวันนี้คืออะไรคะ? ขนาดตรวจสอบเบื้องต้นด้วยตัวเองยังทำไม่ได้ 
อีกวันโทรหาพนักงาน  1242 พนักงานผช คนนึงไม่สนใจแม้จะตามเรื่อง
วาจาเหมือนเราไม่มีหลักฐานการซื้อ เราตอบว่าเราซื้อผ่านเว็บ เงียบ ไม่มีความรู้เรื่องการให้ข้อมูล
ไล่ไปติดต่อผ่านไลน์ บอกจะโทรมาแจ้งภายใน 24 ชม. หายเงียบ!  จนวันนี้ call center "เดียวนี้ห่วย"

ต่อมาโทรไปเบอร์ 02-822-6611 พนักงานแจ้งว่า ถ้าสั่งสินค้ามาจริง เบอร์โทรของเรามันต้องขึ้นว่าสั่งของ (guรู้มั้ย) guคนสั่ง คนเสียเงิน มากล่าวหา!!!
โดยไม่ถามรหัสออร์เดอร์และชื่อสักคำ แล้วบอกว่าถ้าหักผ่านบัตรจะใช้เวลาตรวจเชคสินค้าได้ภายใน 24 ชม. และสินค้าจะส่งภายใน 3 วัน

วันต่อไปติดต่อผ่านทาง wemall โทรและemail
ถามไปว่าทำไมยังตรวจสถานะไม่ได้ และได้แจ้งเลขคำสั่งซื้อไป
และพนักงานแจ้งมาว่า "รายการสั่งซื้อของคุณลูกค้าที่ไม่พบในระบบเนื่องจากเป็นการทำรายการสั่งซื้อโดยไม่ได้ล็อคอืนทรูไอดีครับ" WTF!!!!? 
รอบแรกพนักงานแจ้งว่า หักบัตรเดบิตใช้เวลาการยืนยัน 24ชม. WTF! พวกมั่วใช่ปะ

โทรไปทาง wemall อีกรอบ พนักงานแจ้งเรื่องข้อมูลรายละเอียดสั่งสินค้า ว่าขึ้นในระบบ
พนักงานแจ้งว่าระบบเวบไซด์ ERROR!!! ทำให้ไม่สามารถเช็คเลขนำส่งได้ ต้องโทรไปเช็คสินค้าเรื่อยๆเอง
โดยคราวนี้พนักงานแจ้งว่า สินค้ารอเลขนำส่งแจ้งกลับมาในemail ประมาณวันที่ 13-14 พฤศจิกายน (ไม่แน่ใจว่าแน่นอนมั้ย)
แล้วจะส่งของหลังจากนั้น อาจจะประมาณ 18-20 พฤศจิกายน
ของติดเสาร์อาทิตย์ สินค้าใช้เวลาส่งยืดเวลาไปอีก นี่คือสั่งของจาก ต่างประเทศหรอคะ หรือดาวอังคาร นานขนาดนี้
 
 
วันนี้พนักงานได้แจ้งเลข Tracking des มาเมื่อเช้า
"เบื้องต้นจากการตรวจสอบรายการสั่งซื้อของคุณลูกค้าอยู่ระหว่างรอนำส่งสินค้า
สามารถตรวจสอบสถานะจัดส่งได้ตามข้อมูลด้านล่างค่ะ
https://ecommerceportal.dhl.com/track/
โทรสอบถาม DHL ทรูยังไม่ทำการส่งสินค้าให้ทาง DHL ได้แต่ทำเรื่องแจ้งไว้ว่าจะส่ง
การส่งของไม่เป็นไปตามเวลาที่แจ้งไว้ แล้วเรามีธุระต้องไป ตจว เปลี่ยนที่อยู่ก็ไม่ได้
ต้องเลื่อนการเดินทาง ยกเลิกการเดินทางไปก่อน เปลี่ยนที่อยู่บอกต้องคืนเงินอย่างเดียว
ใช้เวลาคืนเงิน 60 วัน หรือมากกว่านั้น อะไรคือจรรยาบรรณของ บริษัทนี้คะ?
จรรยาบรรณในการทำธุระกิจ? ตอนหักเงิน หักภายในเสี้ยววินาที ขอทำเรื่องคืนเงินรอเป็นเดือนๆ
ความ(ซื่อสัตย์อยู่ตรงไหน รวยระดับหมื่นล้าน แค่เงินไม่กี่หมื่นโอนยาก MAKE SENSE! มั้ยใช้สมองผู้บริหารคิดดู

นี่หรอคะ...บริษัทใหญ่โต True ทำงานคุณภาพต่ำยิ่งกว่า ด้อยคุณภาพ ไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน
การส่งล่าช้า คนมีธุระต้องทำอย่างอื่นต่อ ไม่ใช่มารอแบบนี้นะ
เปลี่ยนที่อยู่ก็ไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่มีการจัดส่ง ยังไม่ทำการส่งของ ต้องไปจังหวัดอื่นต่อ ต้องมารอให้เสียเวลา
ทำงานกันแบบความรับผิดชอบต่ำ ทำคนเดือดร้อน 
ระบบใหญ่ๆ บริษัทระดับประเทศ ทำไมระบบห่วย ตกต่ำขนาดนี้
ควรทำระบบให้มันดีกว่านี้ แก้ไขให้ดีขึ้น สมเป็นบริษัทใหญ่โตไม่เป็นหรอคะ นี่ยังแพ้ระบบตลาดล่างเลย
รบกวนช่วยส่งของให้ทันการ ดำเนินการให้รวดเร็วด้วยนะคะ คนมีธุระด่วนต่อ  
คิดว่าเป็นทรูแล้วจะส่งของรวดเร็ว เชื่อถือได้ รู้แบบนี้ไม่สั่งหรอกคะ และจะไม่สั่งอีกต่อไป เด็ดขาด
แค่สู้ shopee, lazada ยังไม่ได้ การละเลยลูกค้า เด็กทำงานก็โดนด่าแทนระดับผู้บริหาร เจ้าของบริษัทไปสิ
เห็นลูกค้าหลายรายการคืนเงินก็มีปัญหา ส่งของล่าช้านานเกินไป 

รบกวนปรับปรุงแก้ไขด้วยเหอะ บริษัทที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ แต่มาตรฐานต่ำเรี่ยดินขนาดนี้
เสียความรู้สึก เสียเวลา คนไม่ใช่นอน กิน และก็รอ... รอการบริการห่วยๆแบบนี้เข้ามาในชีวิต
ช่องทางอื่นดีๆเขามี นี่คือพลาด พลาดกับบริษัทที่ชื่อ TRUE 
เท่าที่อ่านจากคนมีเคราะห์จากทรูด้วย บอกเลยจะไม่ซื้ออีกต่อไป... จบ! วะ แย่บรรลัย ห่วยบรม ตกต่ำสุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่